Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, July 18, 2009

Từ lúc ra đời cho đến ngày hôm nay, Hoàng Yến blog spot đã nhận được thật nhiều sự quan tâm của các bạn- tất cả đều xuất phát từ tình cảm yêu mến dành cho Yến và sâu thẳm hơn đó chính là niềm tự hào dân tộc- tinh thần Việt Nam !



Thay mặt Yến, Ban quản trị blog xin chân thành gởi lời cảm ơn đến tất cả các bạn như: Rungram0123, Truong Van, NguyenHo, Steven, Helllen, Huu Phuc, KHA, ji_mi, Rin, Chuột Rain, jojoka, LeMonKhoa, Red Kitty, Hai Au, dymth... và rất nhiều các bạn ẩn danh khác. Ý kiến đóng góp chân thành của các bạn chính là niềm động lực lớn lao đối với Yến cũng như Ban quản trị.



Ngoài ra, Ban quản trị xin 1 lần nữa được cảm ơn Red Kitty, RungRam, Dymth, VyNguyen, HaiAu, GiaGia... đã thiết kế rất những banner thật đẹp cho blog Hoàng Yến! (Top 15 banner sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất để các bình chọn :D)







Để kết cho lời cảm ơn, Ban quản xin được đăng lại top những comments hài hước nhất tại Hoàng Yến blog spot- nhằm đem lại cảm giác relax cho Yến và các members ngày cuối tuần.



1. Trước sự xôn xao của các fan về đôi giày cao gót chót vót của HH Nhật... Trong khi các member lo lắng nếu Yến không mang giày cao sẽ dễ bị "lép vế", 1 bạn ấn danh comment:



Anonymous said...

Emiri chơi giày 30cm hả? Yến chơi giày 40cm luôn,đứng gần cho Emiri hửi nách chơi, hahahaha.



2. Một số member có sự lo lắng thái quá, lo lắng đến buồn cười, điển hình:



Anonymous said...

Tren missosology có 1 bài về thần đồng hay thầy bói nào đó nói HH Philippine sẽ trở thành MU 2009 và Ấn Độ đoạt giải Á hậu 1, HY không lọt vào top 15. Sao mình lo quá, không biết có đúng không? Hix.



3. Rất nhiều member có chung 1 giấc mơ Hoàng Yến đăng quang...



Anonymous said...

Tuong thuat truc chung ket HHHV The Gioi:

-HY da lot vao top 5 cuoc thi HHHV va dang chuan bi tra loi pv

-Cong bo ket qua: gio chi con HY va HH My.=> Wow, nhu vay la HY da tro thanh HH HVTG roi. HY da bi ngat xiu roi, co qua vui mung va hanh phuc. Lan dau tien VN dang quang tai cuoc thi HH lon nhat hanh tinh.



=> I hop my dream will come true. Hehe



4. Comment của 1 bạn ẩn danh khi xem bộ ảnh mới của Yến:



Anonymous said...

Hoa hậu đây chứ còn j nữa. Thi làm gi cho mất thời giờ, cứ trao vương miện cho Yến luôn cũng được. ^^





5. Ý tưởng trang phục dân tộc là gánh hàng rong, đã bị phản đối 1 cách hài hước:



Anonymous said...

Yến mà gánh hàng rong lên sân khấu thì mọi người phải nhường sân khấu cho Yến diễn. mà diễn xong khỏi thi các phần khác luôn vì đau xương sống, trẹo cột sống kakakaka. mấy bạn có ý tưởng này ác thiệt, tính chơi Yến thua cuộc đó mà. pótay. thật tức cười.



Anonymous said...

trời??? gánh hàng rong??? sao kg để HY đạp xích lô trên sân khấu luôn đi. pótay. ủng hộ chọn nhà thiết kế Minh Hạnh !



6. Tư vấn Yến xử lý ....sự cố:



Anonymous said...

Mấy năm trước hoa hậu Mĩ bị té quá trời, năm nay mình nói thì hơi bị "xui" nhưng mà mình fải nói nếu như Yến có lỡ té ngã trên sân khấu thì đừng đứng lên vội mà hãy thừa cơ hội đó ngồi xuống sàn để tạo dáng luôn đẻ khoe chân đẹp và vẻ gợi cảm nhằm lôi kéo phóng viên chụp ảnh luôn thì càng tốt, tạo dáng càng đẹp thì ghi điểm càng cao ! ông Trump nhìn thấy cảnh đó sẽ chết ngất lun!





Relax to all! :D! Thanks



__Jn Aha Pick__

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts