Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, July 30, 2009

Chỉ 2 ngày nữa, đại diện cho Việt Nam Võ Hoàng Yến sẽ lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậuHoàn Vũ 2009 tại Bahamas. Thời điểm này, hầu hết các hoa hậu các quốc gia cũng đang ở trong nước rút những chuẩn bị của riêng mình sẵn sàng cho cuộc thi.

Dưới đây VnMedia xin cung cấp cho quý vị độc giả một sô trang phục đã được Võ Hoàng Yến" đã thử "và có thể sẽ được lựa chọn để trình diễn tại cuộc thi năm nay.




Trang phục dạ hội chủ yếu của Hoàng Yến nằm trong bộ sưu tập Love story của Nguyễn Công Trí, gồm khoảng 40 mẫu lấy ý tưởng từ những câu chuyện tình lãng mạn và hình ảnh hoa hồng - biểu tượng của tình yêu. Hoàng Yến sẽ sử dụng khoảng 12 trong số 40 bộ trang phục này.

“Mọi người sẽ thấy tôi năng động, hồn nhiên, trẻ trung trong các hoạt động ngoại khoá, khi lại hết sức sang trọng và quý phái tại các bữa tiệc tối”.

Kinh nghiệm là môt người mẫu đóng vai trò lớn giúp Yến thay đổi hình ảnh của mình trong cuộc thi sắp tới động. Hoàng Yến sẽ thay thế hình ảnh một người mẫu lạnh lùng trên sàn catwalk bằng sự thân thiện, cởi mở với phong cách chuyên nghiệp của ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ.

Ngoài trang phục dạ hội, NTK Nguyễn Công Trí sẽ đảm nhiệm vai trò tư vấn và lựa chọn những trang phục hàng ngày cho Hoàng Yến với các sự kiện trong suốt quá trình tham dự cuộc thi.


Chỉ số hình thể được công bố ngày 16-7 của Hoàng Yến là 90- 61- 91. Hoàng Yến được xem là Hoa hậu Việt Nam có hình thể chuẩn nhất trong tất cả các người đẹp từng dự thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Cô cũng được xem là một trong những thí sinh có gương mặt và phong cách trình diễn ấn tượng nhất trong các nhóm thí sinh mạnh của năm.


Với những lợi thế sẵn có, Hoàng Yến hé lộ rằng cô tự tin đến 80% khả năng mình sẽ làm được "một cái gì đó” tại cuộc thi năm nay.

Chúc Hoàng Yến lên đường may mắn và VnMedia sẽ tiếp tục cập nhật hành trình của Yến và chuyển tới quý vị độc giả những thông tin nóng và mới nhất từ cuộc thi sẽ khởi động trong 2 ngày nữa.
Dạ Miên (theo StyleTV)

..........................................................................................................................................................................
Hoàng Yến blog spot- xin đăng lại 1 số hình ảnh trong Bộ sưu tập "Love story" của NTK Nguyễn Công Trí từ Hanoinet

Hanoinet - Bộ sưu tập gồm 40 mẫu thiết kế mới của Công Trí, gồm trang phục áo dài và dạ hội (đây là lần đầu tiên áo dài Công Trí được giới thiệu tại Pháp). Hanoinet - Bộ sưu tập gồm 40 mẫu thiết kế mới của Công Trí, gồm trang phục áo dài và dạ hội (đây là lần đầu tiên áo dài Công Trí được giới thiệu tại Pháp).

Những mẫu thiết kế trong Love story nhằm tôn vẻ đẹp yêu kiều, sang trọng và quý phái, không chỉ phù hợp với vóc dáng người phụ nữ Việt đương đại mà còn hòa vào nét đẹp chung của dòng chảy thời trang thế giới hiện nay. Công Trí chia sẻ, anh hy vọng góp một phần sắc thái thời trang cao cấp của Việt Nam đến với không khí thời trang sôi động tại Paris. Những kỹ thuật cắp cúp, tạo dáng váy áo được Công Trí xử lý khéo léo tối đa trên tinh thần hiện đại kết hợp với phong cách cổ điển. Công ty Elite Việt Nam cung cấp người mẫu sang Pháp trình diễn những bộ trang phục này. Một vài ảnh mẫu trong bộ sưu tập "Love story":




Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa



Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts