Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, July 31, 2009

Trong khi cuộc thi Hoa hậu Hong Kong do TVB khởi xướng đang đi đến giai đoạn cuối thì một cuộc thi Nam hậu Hong Kong đã chọn được người chiến thắng xứng đáng . Chàng trai 25 tuổi với chiều cao 181.5 cm - Jack Hui đã vượt qua nhiều cái tên sáng giá để đăng quang trong đêm chung kết . Với chiến thắng này Jack Hui có thể sẽ trở thành đại diễn của Hong Kong tại Mister World 2009 sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng 9 tới đây .



Không sở hữu nét nam tính như Jack Hui , nhưng với nụ cười quyến rũ chàng trai 18 tuổi cao 1m82 Calvin Chang đã chinh phục được ban giám khảo và ngôi vị Junior Group Winner thuộc về anh là hoàn toàn xứng đáng .



Calvin Chang , Jack Hui có thể sẽ đại diện cho Hong Kong tại các cuộc thi quốc tế trong năm nay , tuy nhiên điều này hoàn toàn tuỳ thuộc vào TVB . Hy vọng Hong Kong sẽ toả sáng trên trường quốc tế .

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts