Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, July 17, 2009

Sự đổi ngôi liên tục với những xáo trộn trong bảng xếp hạng tuần này đã làm cuộc đua năm nay thêm phần thú vị , 12 giám khảo với những chọn lựa riêng của mình đã hoàn thành nhiệm vụ và sau đây chúng ta sẽ đến với những quân bài của tuần thứ hai .

TOP ACE



Ace Leader - VIETNAM - Võ Hoàng Yến (Up 5)
Giấc mơ lần đầu tiên có một Hoa hậu Hoàn Vũ đến từ Việt Nam không phải là quá viển vông như mọi người vẫn nghĩ , bởi ở Hoàng Yến hội đủ yếu tố để làm nên điều đó . Hoàng Yến đã có những bước tiến để các giám khảo Beauty For Purpose luôn xếp cô trong top 5 , vì vậy không lạ gì khi cô có được ngôi hậu này !!!

2nd - JAPAN - Emiri Miyasaka (0)
Không quá vượt trội như những bông hoa xinh đẹp khác nhưng dưới bàn tay đào tạo tài bà của Ines Ligron , Emiri thật sự là đối thủ đáng gờm tại Miss Universe năm nay . Hơn thế , niềm yêu thích của ngài Donald Trump trong những năm gần đây với hoa hậu Nhật cũng là lợi thế , chính vì vậy rất khó để loại bông hoa đến từ xứ sở hoa anh đào này ra khỏi bảng xếp hạng năm nay !!!

3rd - PUERTO RICO - Mayra Matos (Up 1)
Những năm liên tiếp trắng tay sau chiếc vương miện năm 2006 thật sự là áp lực lớn đối với người đẹp Puerto Rico năm nay , nhưng với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp rất có thể cô là lựa chọn hàng đầu với ban giám khảo năm nay . Mayra Matos đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện mình , hy vọng những công sức cô bỏ ra sẽ hoàn toàn xứng đáng với những gì cô có được tại cuộc đua Miss Universe năm nay !!!

4th - DOMINICAN REP - Ada Aimee de la Cruz (Down 3)
Ada là cái tên được yêu thích ở rất nhiều trang web, diễn đàn sắc đẹp bởi những gì cô đã thể hiện ở Miss World 2007 là quá xuất sắc . Nhưng hai năm đã trôi qua và nhiều điều đã thay đổi , liệu người đẹp Dominican có thành công ở Miss Universe năm nay hay không đó vẫn là dấu hỏi lớn sau thất bại của người đẹp Puerto Rico năm 2008 !!!

TOP KING



5th - U.S.A - Kristen Dalton (0)
Vẫn đảm bảo vị trí của mình dù trong thời gian gần đây người đẹp Mỹ thường có những bức ảnh trông rất tệ , có lẽ một phần cô mang trên mình danh hiệu Miss USA . Với bất kỳ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ nào thì người đẹp Mỹ vẫn luôn là tâm điểm của báo giới toàn cầu , và năm nay người đẹp cao 1m70 sẽ thể hiện mình như thế nào ???

6th - SLOVAK REP - Denisa Medrejova (Up 1)
Denisa luôn là thí sinh được yêu thích kể từ sau cô đăng quang Miss Slovak REP 2009 , một người đẹp quyến rũ đúng chất Miss Universe . Tuy nhiên , các người đẹp đến từ Đông Âu thường không mấy thành công tại Miss Universe , có lẽ vì vậy người đẹp Slovakia đành chấp nhận ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng !!

7th - MEXICO - Karla Carrillo (Down 4)
Mexico là một trong những cường quốc sắc đẹp châu Mỹ Latin , vì vậy người đẹp của quốc gia này luôn được chú ý tại bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào . Thành công trong những năm gần đây đã đưa Mexico lên tầm cao mới và trở thành đối thủ đáng gờm của các cường quốc hoa hậu như Venezuela, Ấn Độ , Philippines ... Thứ hạng của Karla đang giảm nhanh chóng , nhưng với những gì mình đang có Karla hoàn toàn có thể thực hiện một cuộc bức phá trong những ngày tới !!!

8th - CZECH REP - Iveta Lutovska (Up 2)
Dù được đánh giá là lão làng tại Miss Universe 2009 , nhưng với những kinh nghiệm trên đấu trường quốc tế , người đẹp Iveta biết được lúc nào nên lùi , lúc nào nên tiến . Với việc tăng hai bậc tuần này , người đẹp CH Séc đang tiến từng bước vững chắc đến chiếc vương miện Miss Universe 2009 .

TOP QUEEN



9th - AUSTRALIA - Rachel Finch (0)
Chiến binh thầm lặng đến từ Australia đang có những bước tiến mạnh mẽ để gây ấn tượng với những chuyên gia sắc đẹp trên toàn thế giới . Rachel thật sự là một cô gái giàu nghị lực , sau thất bại năm 2008 do thân hình quá khổ của mình , cô đã cố gắng rất nhiều và năm 2009 thành công đã đến xứng đáng với những gì cô đã thể hiện . Trong những ngày tới chắc chắn rằng vị trí người đẹp này sẽ còn tăng cao trên nhiều diễn đàn sắc đẹp thế giới .

10th - VENEZUELA - Stefania Fernandez (Down 2)
Áp lực từ danh hiệu Miss Venezuela đang đè nặng lên cô gái trẻ Stefania , đặc biệt sau chiếc vương miện năm 2008 của Dayana Mendoza , thì khó khắn đang chồng chất khó khăn với chính người đẹp này . Tuy nhiên , chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào công nghệ đào tạo cuả Venezuela ,và hãy chờ đợi một diện mạo mới của Stefania tại Miss Universe năm nay ???

11th - TURKEY - Begum Kiziltug (Up 5)
Một trong những người đẹp có bước tiến vượt bậc trong tuần , nhưng có lẽ đây là lần cuối cùng chúng ta gặp người đẹp Begum trong bảng xếp hạng , bởi vì cô đã được thay thế bởi người chiến thắng năm nay . Rất đáng tiếc bởi vì trong suốt thời gian qua cái tên Begum Kiziltug luôn gây được sự chú ý cho nhiều nhà chuyên môn với vẻ đẹp hút hồn của mình !!

12th - HUNGARY - Zsuzsa Budai (0)
Nếu như năm nay người đẹp Hungary lọt vào vòng bán kết chắc chắn sẽ không bị ai phản đối như năm 2008 , tuy nhiên với những ưu ái và may mắn Hungary có được năm 2008 , thì năm nay nguy cơ trắng tay của Budai là hoàn toàn có thể xảy ra . Hy vọng cô sẽ có nhiều may mắn như người đẹp tiền nhiệm !!!

TOP JACK



13th - COLOMBIA - Michelle Rouillard (Down 2)
Người đẹp Colombia năm nay tuy không được đánh giá cao như Taliana Vargas năm 2008 nhưng cô đang chứng minh cho mọi người thấy cô là một hoa hậu Colombia khác chứ không phải là phiên bản của ai cả . Một người đẹp cá tính với mái tóc ngắn trong thời gian gần đây đã tạo được ấn tượng tốt với ban giám khảo B.P Website , và vị trí thứ 13 tuần này hòan toàn xứng đáng với những gì người đẹp này đang có.

14th - COSTA RICA - Jessica Umana (0)
Phiên bản của Taliana Vargas năm 2008 , tuy nhiên cô chưa thể hiện được nhiều trong thời gian gần đây . Nhưng rất có thể khi cuộc thi bắt đầu người đẹp này sẽ thật sự toả sáng bởi vì cô có một khuôn mặt rất đẹp xứng đáng với danh hiệu Face of Universe 2009 !!!

15th - GREECE - Viviana Kampanile (Up 3)
Một vẻ đẹp tự nhiên và tươi trẻ là lợi thế của cô gái đến từ Hy Lạp , chính vì vậy trong những bức ảnh của mình cô luôn tận dụng tối đa ưu thế đó . Tuy nhiên , lịch sử lại không gọi tên cô khi những năm gần đây các người đẹp Hy Lạp thừơng không gặp may tại cuộc thi HHHV , hy vọng cô sẽ làm nên điều khác biệt !!!

16th - ALBANIA - Hasna Xhukuci (New)
Một cái tên mới trong danh sách thí sinh năm nay, nhưng những gì cô có được là hoàn toàn xứng đáng với vẻ đẹp của mình . Albania là quốc gia mới nổi trong thời gian gần đây với những thí sinh có gương mặt hút hồn , tuy vậy thành công vẫn chưa đến với quốc gia này , và Hasna chính là quân bài tẩy của Albania tại Miss Universe năm nay !!

TOP JOKER



17th - SOUTH AFRICA - Tatum Keshwar (Down 4)
Cái tên đến từ châu Phi duy nhất trong bảng xếp hạng đang tỏ dấu hiệu đuối sức sau tuần thứ nhất , điều này khá giống với đại diện năm 2008 !!! Tuy nhiên , người đẹp Nam Phi năm nay hoàn toàn có thể bức phá với lợi thế đôi chân dài và thân hình quyến rũ ở phần thi áo tắm khi cuộc thi bắt đầu .

18th - BELGIUM - Zeynep Sever (Down 3)
Zeynep cũng đang có những dấu hiệu thụt lùi như người đẹp Nam Phi sau những thành công ban đầu , nhưng với những bài học kinh nghiệm từ thất bại của các hoa hậu tiền nhiệm, cô sẽ biết lúc nào cần bức phá . Người đẹp Bỉ với vẻ đẹp nhẹ nhàng thường được chú ý tại Miss Universe nhưng để thành công thì họ vẫn còn nhiều việc phải làm .

19th - RUSSIA - Sofia Rudieva (Up 2)
Sau scandal ảnh nude của người đẹp này, rất nhiều ý kiến phản đối Sofia được đưa ra và hơn thế các trang web sắc đẹp cũng có phần dè dặt khi đặt cô vào một vị trí trên bảng xếp hạng . Tuy nhiên, trong những ngày gần đây với bộ ảnh mới chụp cô thật sự đã làm cho nhiều người phải nhìn nhận lại vẻ đẹp của mình , và cô đã thành công với vị trí thứ 19 này , rất có thể tuần sau cô sẽ có những bước phát triển vượt bậc !!!

20th - UKRAINE - Kristina Koz-Gotlib (Down 1)
Không có quá nhiều thay đổi , người đẹp Ukraine đành chấp nhận vị trí thứ 20 của mình . Cô đã có quáng thời gian thăng hoa trên các bảng xếp hạng và có lẽ đây là giai đoạn ẩn mình của cô gái xinh đẹp này . Hy vọng cô sẽ đến Bahamas với một diện mạo mới , một phong cách chuyên nghiệp hơn !!!

Close-up : PHILIPPINES - INDIA - ZAMBIA - NICARAGUA - PARAGUAY

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts