Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, July 20, 2009



Miss Universe đang đến rất gần khi các thí sinh đã gần tề tựu đông đủ , và sau nhiều lần phải dời đêm chung kết ngày 18/07 cuộc thi Miss Spain đã diễn ra tại Mexico để chọn ra người đẹp sẽ đại diện cho Tây Ban Nha tranh tài tại Miss Universe , Miss World và Miss Int'l năm nay . Và người đẹp đã sở hữu tấm vé đại diện cho Tây Ban Nha tại hai cuộc thi lớn là Miss Universe và Miss World năm nay chính là Estibaliz Pereira , 23 tuổi đến từ A Coruña . Cô gái với chiều cao 1m81 này hiện đang là người mẫu và cũng là sinh viên ngành thiết kế thời trang.



Á hậu 1 đồng thời là đại diện của Tây Ban Nha tại Miss Europe 2009 là người đẹp Carmen García của Granada , năm 2008 Claudia Moro cũng sở hữu danh hiệu này nhưng cô được tham dự Miss World vì Miss Spain 2008 chưa đủ tuổi .



Á hậu 2 đồng thời là đại diện của Tây Ban Nha tại Miss Int'l năm nay chính là người đẹp Alejandra Echevarría đến từ Jaen , điều khá thú vị là cô gái này cũng tên với Miss Int'l 2008 Alejandra Andreu , cũng là đại diện của Tây Ban Nha . Hy vọng với điều thú vị này sẽ giúp Tây Ban Nha có vị trí cao tại Miss Int'l 2009 !!!



Ngoài ra top 6 cũng xuất hiện một số cái tên triển vọng như Miss Sevilla, Málaga và Córdoba.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts