Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, July 12, 2009

Toàn cảnh của thi sinh Miss Universe 2009 theo các nhóm khu vực.
Khu vực Châu Phi:

Châu Đại Dương:


Châu Mỹ và Caribe:

Châu Âu:

Châu Á:


Bản xếp hạng được xây dựng dựa trến ý kiến chủ quan của 1 số cá nhân. Tuy nhiên cũng đang phản ảnh khá chính xác cục diện hiện tại. Xét riêng khu vực Châu Á, Japan, Thổ Nhỉ Kỳ, Ấn Độ vẫn đang là 3 đổi thủ lớn của Yến trong khu vực.

Trước mắt cuộc thi chưa chính thức diễn ra, với sự thất thế về thương hiệu cũng như chưa thực sự chuyên nghiệp trong khâu chuẩn bị, Hoàng Yến sẽ không thể cạnh tranh được thứ hạng so với Japan.

Tuy nhiên, Hoàng Yến vẫn là đối thủ đáng gờm nhất trong khu vực. Khả năng lọt vào Top phần thi phụ, cụ thể là Fashsion Show của Yến là cao hơn hết-sẽ là tiền đề quan trọng để Yến lọt sâu vào vòng trong, bức phá, "vượt mặt" hoa hậu Nhật, Thổ Nhỉ Kỳ ở giai đoạn cuối của cuộc thi.

Một lần nữa xin nhắc lại điểm mạnh của Yến : CatWalk- hình thể và phong thái của 1 top model! Với chiều cao 171 HH Nhật không thể cạnh tranh được với Yến ở ưu điểm này.

HH Ấn Độ năm nay cũng được đánh giá là có gương mặt lạ! Body chuẩn nhất trong các thi sinh Ấn Độ từng dự thi Miss Universe. Tuy nhiên, gương mặt quá góc cạnh, hơi phô và thân hình quá nhiều hình xăm của cô gái này có thể khiến cô bị mất điểm.

Ứng viên Thổ Nhỉ Kỳ năm nay cũng là 1 ứng viên nặng ký, gương mặt sang trọng quí phái, số đo lý tưởng, đặc biệt phong thái của 1 hoa hậu có thể giúp cô làm nên chuyện!

Ngoài ra, nếu xét rộng hơn khu vực Châu Á Thái Bình Dương, nghĩa là sẽ bao gồm cả HH Úc. Cô gái này- ngoài ưu điểm gương mặt, nụ cười, thể hình, với lợi thế của 1 biên tập viên và dẫn chương trình truyền hình, cô được đánh giá cao ở khả năng giao tiếp, ứng xử. Điều này chắn sẽ giúp HH Úc hoàn toàn có thể vào được top cao nhất.

Hi vọng Nhật, Úc, Turkey, Ấn Độ & Việt Nam sẽ cùng có mặt ở TOP 15. Khả năng đi sâu hơn sẽ phụ thuộc vào kỹ năng trình diễn của mỗi người ở đêm chung kết.

GOOD LUCK to ALL! Best wishes to HOÀNG YẾN!!!!! All Vietnamese want you tobe the best one! :D
Hoàng Yến - 1 trong những tâm điểm của khu vực Asia
Aha-Nguyên
(Bài viết có sử dụng image của bạn JojoKha từ entry của bạn BibiBuBu)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts