Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, July 30, 2009

Mặc dù sau cuộc thi HHQT 2008 , ban tổ chức đã thông báo cuộc thi năm 2009 vẫn tiếp tục diễn ra tại Macau , tuy nhiên trong những ngày gần đây do những trục trặc giữa tổ chức HHQT và Macau , cuối cùng Thành Đô - Tứ Xuyên - Trung Quốc được chọn là địa điểm thay thế . Cuộc thi HHQT là một trong những Grand Slam sắc đẹp của năm , tuy chỉ đứng ở vị trí thứ tư nhưng được giới chuyên môn nhận định là một trong những cuộc thi có chất lượng nhất , và người chiến thắng luôn là những người đẹp có khuôn mặt khả ái dễ gây thiện cảm !!!


Alejandra Andreu - Miss Int'l 2008

Vào ngày hôm qua 29/07 , tổ chức HHQT đã tiến hành họp báo công bố chính thức Thành Đô là chủ nhà Miss Int'l năm nay , và đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28/11 . Thành Đô là thủ phủ của tỉnh Tứ Xuyên Trung Quốc, mảnh đất nằm phía Tây Nam này này nổi tiếng với phong cảnh hữu tình cùng với kiến trúc cổ lâu đời rất hợp với ý nghĩa của Miss Int'l hướng đến hoà bình, thịnh vượng. Trong những năm gần đây có rất nhiều cuộc thi sắc đẹp diễn ra tại Trung Quốc nhưng Thành Đô chưa từng vinh dự tổ chức một sự kiện nào , đây có lẽ là cơ hội lớn để Thành Đô giới thiệu nét đẹp của mình ra bạn bè năm châu và hơn thế Miss Int'l sé góp phần quảng bá du lịch cho mảnh đất Tứ Xuyên sau thảm hoạ động đất vào năm 2008 .


Gấu trúc - Biểu tượng của Thành Đô

Lịch trình Miss Int'l năm nay có lẽ cũng khá giống như mọi năm , khi các người đẹp sẽ đến Nhật Bản đầu tiên và tham gia một số hoạt động trình diễn tại đây , thời gian các người đẹp tại Nhật có thể chiếm 1/3 thời gian cuộc thi diễn ra . Sau đó, các người đẹp sẽ di chuyển sang Thành Đô và tham gia những hoạt động cuối cùng trước đêm chung kết . Hiện nay có khoảng 34 quốc gia đã xác định đại diện của mình , Việt Nam có lẽ đến cuối tháng 10 mới xác định được đại diện !!! Trong lịch sử MI thì VN mới chỉ 1 lần lọt vào top 15 đó là vào năm 1995 , cũng trong năm này lần đầu tiên chiếc áo dài VN tung bay trên đấu trường quốc tế và nghiễm nhiên đoạt luôn giải thưởng Best National Costume .

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts