Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, July 16, 2009

Vote cho Hoàng Yến, cho Việt Nam
( Đăng nhập nickname, sau đó chọn thí sinh Việt Nam, rồi chọn rating 5 sao nha các bạn)


Trong 2 ngày vừa qua, Hoàng Yến blog spot đã nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn dành cho Hoàng Yến. Mặc dù, đang rất bận rộn với kế hoạch tập luyện nước rút, nhưng Hoàng Yến đã dành thời gian quý báu của mình để trả lời câu hỏi của fan hâm mộ.
Để có được entry này, ban quản trị blog xin cảm ơn bé mimi, bạn rungram và các bạn ẩn danh khác đã nhiệt tình gởi câu hỏi.... Sau đây là nội dung chính của entry:



1. Chào chị Yến, câu hỏi của em là: Chị Yến đã chuẩn bị hành trang mang theo đến Bahamas đến đâu rồi? Chị có biết các fan mong tin tức chị lắm không?

Chào em, hiện tại chị vẫn đang tập trung luyện ngoại ngữ, học giao tiếp quốc tế và rèn luyện hình thể để có thể đến Bahamas với phong độ tốt nhất. Về trang phục, Yến đang được Cty Hoàn vũ chuẩn bị khá kỹ. Ngoài ra, chị cũng có sự chuẩn bị riêng như mang nhưng trang phục, phụ trang mà chị yêu thích. Hơn hết, “hành trang” quan trọng nhất của chị là sự tự tin, niềm tự hào khi là đại diện của Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp thế giới. Bên cạnh đó, là sự ủng hộ động viên của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, của em và tất cả mọi người sẽ tiếp thêm cho chị sức mạnh . Chị cảm ơn em và tất cả các fan đã quan tâm, ủng hộ và đặt kỳ vọng ở Yến, đây thực sự là niềm hạnh phúc rất lớn mà Yến có được.


2. Theo Yến nhan sắc và sắc vóc chiếm bao nhiêu % đến sự thành công của Yến ngày hôm nay?

Theo Yến, nhan sắc và vóc dáng chiếm 50% trong sự thành công của Yến ngày hôm nay. Nếu chỉ có nhan sắc mà không có sự cố gắng, nổ lực hết mình thì không thể đi đến thành công được. Không có con đường nào chỉ trải đầy hoa hồng, không có thành công nào không có sự cố gắng. Điều quan trọng nữa, là hãy biết cách phát huy thế mạnh của mình để đạt được sự thành công nhanh nhất.

3. Chị Yến có mang dòng máu gì ngoài máu Việt không?

Yến là người VN 100%

4. Chào Yến, câu hỏi của mình là: "Theo bạn, điều gì sẽ giúp bạn nổi bật giữa 1 rừng người đẹp - được đầu tư và chuẩn bị khá kỹ càng - trên thế giới?"

Điều này Yến đã từng chia sẻ và cũng muốn khẳng định 1 lần nữa là yếu tố giúp Yến tỏa sáng tại cuộc thi là sự tự tin. Phong thái tự tin và vẻ đẹp “lạ”, cá tính sẽ giúp Yến nổi bật!


5 .Yến có thể bật mí thêm về chế độ tập luyện của mìnhđể cải thiện sắc vóc? Và số đo chính xác của Yến giờ là bao nhiêu?

Hàng ngày, Yến vẫn đang tuân theo chế độ luyện tập và dinh đưỡng của chuyên gia AI Morgan, thuộc Trung tâm huấn luyện thể hình California Wow Experience. Số đo chính xác bây giờ của Yến là 90 61 91 – đây thực sự là kết quả tốt trong quá trình luyện tập vừa qua.

6. Nếu Yến dành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Yến sẽ nói gì với những người đã quan tâm và ủng hộ Yến?

Yến đến với cuộc thi, và luôn tự nhủ là sẽ cố gắng lọt vào top cao nhất. Tuy nhiên, giành được ngôi vị cao nhất thực sự Yến chưa nghĩ đến. Vì lúc này, Yên không đặt áp lực cho mình với ngôi vị cao nhất. Nếu thực sự phải trả lời câu hỏi của bạn thì Yến xin được đành cho Yến sự im lặng vì điều đó quá bất ngờ đối với Yến.

7. Về kỹ năng catwalk- được xem là thế mạnh của Yến- Yến có thể chia sẻ cho mọi người biết Yến đã tập luyện như thế nào để tạo phong cách riêng?

Thế mạnh catwalk của Yến 1 phần do khả năng và 1 phần quan trọng nữa là sự nổ lực học hỏi từ lớp người mẫu đàn chị để đúc kết kinh nghiệm và định hình phong cách riêng biệt. Yến đã đến với catwalk bằng niềm đam mê và đã lao động thực sự nghiêm túc.



8. Khi được hỏi về Việt Nam, Yến sẽ nói gì?

Việt Nam là 1 quốc gia trẻ, thân thiện, hiếu khách và giàu bản sắc văn hóa. Việt Nam có 1 nền sản xuất nông nghiệp phát triển và 1 nền công nghiệp đang khởi sắc. Việt Nam có bờ biển tuyệt đẹp trải dài từ Bắc đến Nam với những di sản văn hóa thế giới nổi tiếng. Nếu bạn muốn tìm 1 địa điểm để du lịch, hãy đến với Việt Nam. Yến tự hào là người Việt Nam!

9. Yến có thể dùng 1 câu ngắn gọn tự giới thiệu về mình?

Thẳng thắn, tự tin và luôn là chính mình.

10. Theo Yến, điều gì quan trong nhất trong cuộc sống?

Hiện tại, Yến đang luôn cố gắng để vươn đến đỉnh cao trong nghề nghiệp.

11. Có ý kiến cho rằng Yến nên ghi danh vào các Cty người mẫu lớn ở New York hay London để phát triến sự nghiệp người mẫu lên đẳng cấp quốc tế. Yến đã suy nghĩ gì về điều này?

Như Yến đã chia sẻ ở trên, Yến luôn cố gắng để vươn đến đỉnh cao sự nghiệp nhưng tại thời điểm này chưa cho phép Yến nghĩ đến điều này, bởi vì hạn chế thời gian. Sau cuộc thi này, Yến sẽ nghĩ đến xa hơn nếu có cơ hội và lời mời làm việc.


12. Màu sắc cũng góp phần tạo nên phong cách riêng, Yến sẽ hướng đến tông màu chủ đạo nào? Phong cách mà Yến muốn thể hiện tại cuộc thi?

Yến sẽ không chọn riêng hay bó buộc vào 1 màu sắc nào. Da Yến trắng nên cũng hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Sang trọng, quyến rũ và nổi bật là phong cách Yến muốn hướng đến. Ngoài ra, tuy theo hoàn cảnh, mà Yến sẽ chọn cho 1 mình 1 style phù hợp nhất.


13 .Bài học lớn nhất Yến học được từ cuộc sống là gì?

“Try your best, you will gain successs!” Hãy cố gắng hết mình, nhất định sẽ thành công. Bản thân Yến cũng vậy, đã đang và luôn cố gắng không ngừng. Yến chưa bao giờ tự mãn với những thành công đạt được mà luôn muốn tiến xa hơn nữa. "You can win if you want!"

14.Yến có muốn nhắn nhủ gì đến tất cả các fan hâm mộ?

Yến xin dành lời cảm ơn đến tất cả các fans đã quan tâm và yêu mến Yến. Có lẽ Yến là người mẫu hạnh phúc nhất vì nhận được thật nhiều sự ưu ái như thế này. Yến muốn trả lời tất cả các câu hỏi của các bạn. Tuy nhiên, thời gian hạn chế, Yến không thể trả lời hết, mong các bạn thông cảm. Để đáp lại tình cảm và sự kỳ vọng của các bạn, Yến sẽ cố gắng hết mình tại Miss Universe 2009. Một lần nữa Yến xin chân thành cảm ơn.


Thay mặt fan hâm mộ, cảm ơn Yến rất nhiều và thông tin chia sẻ! Chúc Yến thành công.

_Jn Aha Pick__

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts