Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, July 5, 2009

Nếu ai đã từng bất ngờ với kết quả Miss Brazil Universe 2009 thì sẽ còn tiếp tục với Miss Brazil World 2009 . Tối ngày 04/07 , 38 người đẹp đến từ khắp nơi trên đất nước Brazil đã có một đêm chung kết đáng nhớ với sự đăng quang của người đẹp Luciana Reis . Năm nay , Luciana 24 tuổi , chiều cao 1m76 , cô đã vượt qua 37 người đẹp khác (trong đó có nhiều gương mặt được các chuyên gia đánh giá rất cao) để trở thành tân hoa hậu Brazil .



Hai á hậu thuộc về người đẹp Livia Nepomuceno da Silva (Distrito Federal) và Lívia Barraque Barbosa (Espírito Santo) . Người đẹp Livia được rất nhiều người mong đợi cho ngôi vị cao nhất, nhưng cũng giống như Rayanne Morais tại Miss Universo Brasil , Livia cũng đành chấp nhận ngôi vị á hậu !!!



Format cuộc thi Miss Brazil World (Miss Mundo Brasil) khá giống với Miss World , các phần thi phụ cũng quyết định chiếc vé vào vòng bán kết và các giải thưởng phụ đó là

Miss Sportwoman Brazil (HH Thể Thao) : Miss Ilha do Campeche - Anelise Laulau
Hai á hậu lần lượt là Miss Ilha de Santa Catarina, Elisa Hoeppers và Miss Fernando de Noronha, Raquel Peddoni.



Miss Talent Brazil (HH Tài Năng) : Miss Pernambuco, Karine Barros
Hai á hậu lần lượt là Miss Sergipe và Miss Mato Grosso



Beach Beauty Brazil (Người đẹp bãi biển) : Miss Rio de Janeiro, Mariana Notarangelo Hai á hậu lần lượt là Miss São Paulo, Jocasta CostaMiss Distrito Federal, Livia Nepomuceno.



Best Model Brazil (Người đẹp thời trang) : Miss Sergipe, Isabel Correia Hai á hậu lần lượt là Miss Acre, Karine OsórioMiss Rio Grande do Norte, Daliane Menezes.



Các người đẹp giành chiến thắng đều có mặt trong top 16 , sau đó ban giám khảo sẽ công bố 6 thí sinh lọt vào vòng cuối cùng và 6 cô gái may mắn đó đại diện cho 6 khu vực chính là Miss Sergipe, Roraima, Distrito Federal, Espírito Santo, Acre và Pernambuco. Trong danh sách này người đẹp ít nổi bật nhất tại các vòng thi phụ là Miss Roraima , nhưng cuối cùng cô là người chiến thắng , một chiến thắng có thể nói là khá bất ngờ với nhiều người . Chúng ta hãy chờ xem Brazil sẽ thể hiện như thế nào tại Miss World năm nay !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts