Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 26, 2009

Trong khi dư âm của Miss Universe 2009 tại Bahamas chưa kết thúc thì những ngày vừa qua trên mặt báo 1 số trang điện từ bắt đầu xôn xao về đại diện Việt Nam tại MW 2009 tại Nam Phi tháng 12 tới.
Một số cái tên được đưa ra như: Ngọc Diễm- Nữ hoàng du lịch Việt Nam- 2008, Ngọc Bích - giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2009 - Thùy Dung - HH Việt Nam 2008, Hương Giang - Á Hậu 2 HH Việt Nam toàn cầu...

Tuy nhiên, vẫn còn 1 số người đẹp vẫn có đủ điều kiện để tham gia MW như sau:

1. Nguyễn Thùy Lâm HHHV Việt Nam 2008
2. Võ Hoàng Yến- HHHV Việt Nam 2009
3. Ngô Phương Lan - HHTG Người Việt 2007
4. Teressa Sam - Á Hậu 1 HH TG Người Việt 2007.
5. Nguyễn Thị Quỳnh- HH Thể thảo Việt Nam 2007
6. Nguyễn Thị Hoàng Nhung - Hoa hậu dân tộc Việt Nam 2007
...

Trong 1 list dài các danh sách ứng viên tiềm năng, Võ Hoàng Yến blog spot xin chốt lại 5 ứng viên có khả năng tỏa sáng ở sân chơi lớn này:

1. HH TG Người Việt Ngô Phương Lan



Ưu diểm: Gương mặt thuần Việt- 1 vẻ đẹp dìu dàng nền nả, khả năng giao tiếp tốt nhất trong các người đẹp Việt Nam- cô sẽ có thể ghi điểm cao ở vòng phỏng vấn BGK.
Nhược điểm: Kỹ năng trình diễn chưa tốt, chiều cao chưa đạt chuẩn người đẹp quốc tế trong khi MW đang có xu hướng đề cao vẻ đẹp hình thể hơn bằng cấp & kỹ năng giao tiếp.

Tuy nhiên, người đẹp này đã từng nhiều lần từ chối không tham dự MW nên khả năng tiếp tục được ứng cử là rất thấp.

2. Á Hậu 1 HHTG Người Việt Teressa Sam


Ưu điểm: Gương mặt sáng, sang trọng, nụ cười hiền. Phong thái tiểu thư đài các! Về tổng thể Tessa Sam rất sáng sân khấu và nổi bật giữa đám đông. Cô đã từng tập đoàn RASS, tổ chức MW và HH TG Trương Tử Lâm hoạt động từ thiện tại Việt Nam, phần nào gây được thiện cảm tốt đối với giám đốc tổ chức này.

Nhược điểm: Cũng như Ngô Phương Lan, Teressa Sam có số do hình thể chưa được chuẩn.

Tuy nhiên, Teresa Sam vẫn chưa có quốc tịch Việt Nam nên khả năng được ưng cử là rất thấp.

3. Hoa hậu VN 2008 Trần Thùy Dung



Ưu điểm: Gương mặt bầu bỉnh, vẻ đẹp mặn mà đậm chất Á Đông. Có vóc dáng và thần thái của 1 Hoa Hậu (1m78 86- 62- 91)
Nhược điểm: Kỹ năng giao tiếp chưa được tốt.

Tuy nhiên, scandal Bằng tốt nghiệp sẽ là cản trở lớn đối với Thùy Dung. Khả năng được đề cử cũng như được lựa chọn là rất thấp.

4. Á hậu 2- HH VN toàn cầu Hương Giang


Ưu diểm: Như Ngô Phương Lan, Hương Giang có vẻ mặt đẹp dịu dàng, thuần Việt. Hương Giang là 1 trong những người đẹp có chiều cao và số đo 3 vòng tốt nhất. Kỹ năng trình diễn cũng là lợi thế của người đẹp này.
Nhược điểm: Chỉ dành top 10 HHVN 2006, trắng tay tại HH Châu Á 2007 - nhiều người hoài nghi khả năng tỏa sáng người đẹp này.

Với danh hiệu Á Hậu 2 HH Việt Nam toàn cầu với giải phụ HH Ảnh và Áo dài, nhiều khả năng Hương Giang sẽ được đề cử. Tuy nhiên, cuộc thi này không nằm trong khuôn khổ Việt Nam- khả năng không được chấp nhận từ phía bộ Văn Hóa là không nhỏ!

5. HHHV VN 2009 - Võ Hoàng Yến.

Ưu điểm: Là thí sinh Việt Nam được đào tào bài bản nhất từ trước đến này. Số đo 3 vòng hoàn hảo(1m79 90 - 61 -91). Kỹ năng catwalk diva. Biết cách tự make up, làm mình nổi bật. Kinh nghiệm thực tế tại MU.

Nhược điểm: Gương mặt hơi góc cạnh trong khi MW thích vẻ đẹp đầy dặn, mặn mà.

Khả năng được tiếp tục đề cử của Yến là rất cao. Như năm ngoái, mặc dù Thùy Lâm đã dự thi Miss Universe 2008, sau đó vẫn được đề cử để dự thi Miss World 2008.

Hiện tại, không còn nhiều thời gian cho cuộc thi Miss World 2009, hi vọng phía tập đoàn RASS đơn vị đang giữ bản quyền MW sớm đẩy nhanh tiến độ trong việc lựa chọn thi sinh- để đại diện Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đến với đấu trường sắc đẹp lớn nhất TG này.

........


Hoàng Yến nên hay không nên tham dự MW nếu được lựa chọn?

Ở Việt Nam, chuyện người đẹp tham dự cùng 1 năm 2 cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn là rất hiếm. Hầu như là không có. Tuy nhiên, trên TG rất nhiều quốc gia - đại diện của họ sẽ tham dự cả 2 cuộc thi lớn là Miss Universe và Miss World như Pháp, Bỉ, Nam Phi, Angola, Kazactan.... Ưu điểm của hình thức này là tiết kiệm được chi phí đào tạo, chuẩn bị cũng như kinh nghiệm của thí sinh từ cuộc thi trước sẽ giúp ích cho cuộc thi sau.

Nếu Hoàng Yến tiếp tục dự thi lần này- nhiều ý kiến cho rằng khả năng lọt top của Yến là rất cao bởi những lý do sau:

- Kinh nghiệm tại MU sẽ giúp Yến rất nhiều tại MW.

- MW công bằng hơn MU- mỗi khu vực sẽ chọn 2 thí sinh và 5 thí sinh chiến thắng phần thi phụ: HH Thời trang, HH Biển, HH Tài năng, HH Thể thao, HH vì mục đích cao cả vào semi 15.

- Với kỹ năng catwalk tốt và 1 bodi đạt chuẩn quốc tế, Hoàng Yến hoàn toàn có thể ghi điểm ở phần thi Hoa hậu biển và Hoa hậu thời trang. Nếu may mắn chiến thắng tại HH Thời trang, hiển nhiên Hoàng Yến sẽ có 1 xuất chắc chắn vào top 15.

- Các thi sinh từng dự thi MU khi dự thi MW hoặc các cuộc thi khác thường đạt được đánh giá cao và đạt thành tích cao.

Ví dụ:
Miss Angola 2007 - dự thi cả Miss Universe và Miss World. Và thành tích cao nhất cô đạt được là Á hậu 1 Miss World 2007
Miss Mexico 2006- từng dự thi Miss Universe- thành tích không cao nhưng 1 năm sau đó cô là người chiến thắng tại Miss International 2007.
Miss Kazactan 2008 - trắng tay tại MU nhưng lại top 15 MW 2008.
Miss Nam Phi 2008 - top 15 MU và là top 5 MW 2008.

- Năm 2010- Việt Nam sẽ là chủ nhà đăng cai MW- thí sinh Việt Nam tại MW 2009 chắc chắn sẽ được sự ưu ái của tổ chức này.

Trước khi tham gia MU, có nhiều thông tin cho rằng Hoàng Yến đang nằm trong tầm ngắm của ông Hoàng Kiều- Ông Hoàng Kiều rất thích phong cách của Hoàng Yến và muốn Hoàng Yến sẽ đại diện Việt Nam tại MW. Hơn nữa, Hoàng Yến cũng đã từng có những buổi gặp gỡ thân mật với giám đốc tổ chức MW - khả năng Yến được ưu tiên là rất lớn.





Một câu hỏi được đặt ra là, nếu Yến được lựa chọn Yến có nên chấp nhận hay không? Dưới đây là 1 số ý kiến của Hoàng Yến blog spot member:

1. Tôi nghĩ Yến sẽ không còn tự tin để dự thi MW nua đâu mặc dù mình biết nếu Yến thi sẽ đoạt giải cao. Yến sợ thất bại lần nữa sẽ bị múi mặt và bị dư luận lên án cho là ham thi thố.

-Nhưng nếu Yến suy nghĩ kỹ thì nên thi để khẳng định bản thân, để chứng minh cho mọi người thấy là thất bại tại MU là do khách quan, do sự sắp đặt của BTC chứ không phải Yến không có thực lực như những người chỉ trích Yến nghĩ.
Liệu Yến có đủ can đảm và quyết tâm thi một lần nữa nếu được đề cử?

2. Tôi nghĩ Thùy Dung thi HHTG là hợp nhất nhưng rồi chỉ sợ người VN không ủng hộ thì sao BTC ủng hộ được. Năm nay bất kì ai thi HHTG đều có khả năng vào top 15 vì VN có quan hệ tốt với bà chủ tịch BGK HHTG và VN là nước chủ nhà năm 2010.

3. Yến đi thi MW thì mình thích Yến trang điểm cho gương mặt như trong hình áo màu vàng xanh nhưng điều quan trọng là Yến có còn tha thiết với các cuộc thi quốc tế không sau lần thất bại đầu tiên.

4. Mình nghĩ Yến ko hợp với tiêu chí của MW, bởi theo mình thấy, Yến phù hợp với tiêu chí của một siêu mẫu hơn. Hơn nữa, có lẽ đây là thất bại đầu tiên của Yến (đoán thế), vì từ xưa tới giờ mình thấy Y luôn được các giải thưởng lớn trong nước, nên có lẽ sẽ bị shock một chút. Giờ có lẽ nên đê Y nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng thì hay hơn...

5. Tui ủng hộ Yến thi MW. Yến là hoa hậu đẹp, có phong cách nhất hiện nay.

6. Yến hoàn toàn ko phù hợp với MW, đi thi là chắc chắn trắng tay, rồi lại sẽ bị đưa lên thớt cho báo chí soi mói. Nhiều fan cứ muốn Yến đi thi hoài nhưng lại ko nghĩ xem Yến có phù hợp với tiêu chí cuộc thi đó ko. Gương mặt và phong cách của Y chỉ phù hợp với MU thôi, bạn nào đó nói Y nên thay đổi style một chút cho phù hợp MW nhưng vậy Y sẽ ko thể là chính mình nữa, style của Y là vẻ lạnh lùng cuốn hút...

7. Chỉ còn duy nhất Võ Hoàng Yến là người đẹp duy nhất hội đủ tiêu chuẩn và nhiều khả năng giúp VN có chân trong top 15 HHTG năm nay.
Tại sao Hoàng Yến lại là ứng cử viên sáng giá duy nhất có thể đại diện và có khả năng đoạt thành tích cao cho VN tại cuộc thi HHTG năm nay? Bởi vì trong 3,4 năm trở lại đây thì tiêu chí của HHTG dần dần xích lại gần với HHHV khi các siêu mẫu chân dài luôn thắng thế. Và HHTG cũng dần chấp nhận GPTM và cũng không quá câu nệ về tri thức; mà đã chú trọng hơn vào vẻ đẹp khuôn mặt, số đo 3 vòng hoàn hảo và những bước đi chuyên nghiệp trên sàn diễn. Chỉ khác là HHHV chọn những gương mặt sắc sảo còn HHTG thì thích vẻ đẹp ít sắc nét hơn và dịu dàng hơn.
Các bằng hứng cụ thể gần đây: Rosanna Davison của Ireland là người đầu tiên chiến thắng giải thưởng Người đẹp Bãi biển rồi sau đó đem vương miện HHTG đầu tiên về cho quê nhà. Taťána Kuchařová của Cộng hòa Séc, trước khi trở thành HHTG 2006, cô đã là một người mẫu triển vọng tại quê nhà và để chứng minh cho điều đó thì cô đã đoạt vị trí á quân tại phần thi Người đẹp Bãi biển, xếp sau Federica Guzmán của Venezuela.
Đặc biệt hơn là cả cựu HHTG 2007 người Trung Quốc, Trương Tử Lâm và đương kim hoa hậu 2008 người Nga, Ksenia Sukhinova trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất thì cả hai đều đã đoạt giải nhất trong phần thi Siêu người mẫu (ra đời 2004 và trở lại năm 2007) và đều về vị trí thứ 3 phần thi Người đẹp Bãi biển. Nhưng khi xem lại phần trả lời phỏng vấn (top 5) của các hoa hậu này thì vẫn chưa thuyết phục và câu trả lời của họ đôi khi rất "lãng xẹt". Tất cả đều cho thấy rằng tại đa số các cuộc thi Grand Slam (trừ HH Trái Đất) thì vẻ đẹp tri thức phải phải chịu lép vế trước vẻ đẹp hình thể và khuôn mặt.

_Aha Nguyên_

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts