Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, August 22, 2009

1. Chào Hà Anh! Bạn có theo dõi cuộc thi MU09 nóng bỏng đang đi vào chung kết không Và bạn ấn tượng với Miss nước nào ?



Miss Belgium, Albania. Columbia và Dominican Republic rất ấn tượng, Miss Pueto Rico nhìn hao hao giống Dayna, dương kim Miss Universe. Khu vực Châu Á dĩ nhiên Hà Anh ủng hộ Hoàng Yến rồi!



2. Đại diện của Việt Nam Võ Hoàng Yến đã trình diễn được coi là xuất sắc. Dưới cái nhìn của bạn, thì bạn nhận xét thế nào về phần thi trang phục dạ hội và Bikini của Hoàng Yến?


Yến xuất thân là 1 người mẫu chuyên nghiệp chính vì vậy bản lĩnh sân khấu của Yến rất vững. Hà Anh trông đợi một Hoàng Yến tràn đầy sức sống, sự gợi cảm, tươi mới hơn nữa, được toát ra ở thần thái, dáng đi đên chung kết. Khi người ta xướng tên Miss Vietnam, Yến phải bước ra với ánh mắt, nụ cười và dáng đi của 1 người chiến thắng. Yến hãy tưởng tưởng rằng đây không phải là cuộc biểu diễn thời trang, cũng không phải là cuộc thi sắc đẹp, mà là cơ hội cả thế giới ngắm nhìn Việt Nam qua hình ảnh của Yến. Hãy vui tươi và tràn đầy sinh lực như chính bản thân mình. Hà Anh tin rằng Yến sẽ làm được!

3. Bạn nhận xét gì về style của Yến trong cuộc thi với những tấm hình tràn ngập trên báo và các diễn đàn lớn.



Hà Anh thích phong cách vừa casual phóng khoảng trẻ trung, đôi khi lại gợi cảm trong đầm dạ hội sang trọng của Yến. Từ xưa đến giờ Hà Anh vẫn thường tự băn khoăn rằng tại sao các thi sinh Việt Nam đi thi đều quá kín đáo trong cách ăn mặc trong khi thi sin các nước khác họ ăn mặc làm nổi bật ngoại hình, cá tính. Lần này, Hà Anh nghĩ các nhà thiết kế đã tư vấn về cách ăn mặc cho Yến rất tốt. Yến cần làm nổi bật tất cả các thể mạnh về ngoài hình trong mỗi lần xuất hiện và mỗi lần xuất hiện là 1 lần nổi bật nhất. Hà Anh nghĩ rằng có vậy sẽ thu hút được báo chí, truyền thông nước ngoài.

4. Bạn nhận xét gì về trang phục dạ hội trong đêm chung khảo ?

Hà Anh rất thích thiết kế này và thích màu trắng kem rất nổi bật. Đuôi váy xòe ra và khoe đôi chân Yến rất dài và đẹp. Có điều Hà Anh nghĩ Yến đừng nên quá bận tâm đến chiếc đầm, mà hãy để cho nó phô vẻ đẹp của Yến. Đối với người mẫu thời trang, mình là người mẫu diễn để làm tăng vẻ đẹp của chiếc váy, vì vậy có thể tung tà váy, xoay nhiều vòng... Nhưng ngược lai với cuộc thi sắc đẹp là phô diễn chính bản thân mình. Vì vậy hãy để thiết kế tuyệt đẹp phô những đường cong trên cơ thể mình, hãy để cho chất liệu của chiếc váy gợi cảm ôm lấy từng bước đi, nhún nhảy theo, lướt theo từng bước chân quyến rũ của mình. Hãy để khán giả chú ý đên những bước đi, "cá tính" của những bước đi, vẻ mặt rạng rỡ, thần thái quyến rũ của chính mình. Hãy để nó "phục vụ" cho chính mình!

5. Liệu Yến có lọt vào top không, theo bạn ? Và top bao nhiêu ?



Hà Anh rất mong Yến lọt được vào TOP càng cao càng tốt. Là công dân Việt Nam, Hà Anh cũng đang rất tự hào và hồi hộp theo dõi những thành công của Miss Vietnam mà đại diện là Hoàng Yến!

6. Top 5 theo dự đoán của bạn là những ai ?

Belgium, Columbia, Dominican Republic, Pueto Rico, Australia. Tất nhiên, Hà Anh vẫn hi vọng Yến làm nên bất ngờ!

7. Trong những thí sinh tham dự Miss World, Miss Universe,…của Việt Nam, bạn ấn tượng nhất với thí sinh nào ?

Từ trước đến nay, hình ảnh Nguyễn Thị Huyền cầm cờ Việt Nam vẫy tay cười nhìn lên pháo hoa trên sân khấu cùng các thi sinh thế giới là hình ảnh ấn tượng và mang hình ảnh "Việt Nam và Thế giới" rất đẹp và đáng tự hào.

Còn đối với mọi thí sính Việt Nam đi tham dự, các bạn đều đã rất nổ lực vì màu cờ sắc áo của dân tộc mình. Dĩ nhiên, càng ở những cuộc thi này, các bạn càng được quan tâm và chuẩn bị kỹ càng hơn so với những cuộc thi trước. Và điển hình là năm nay, Hoàng Yến được coi là thi sinh Vietnam từ trước đến nay có sự chuẩn bị chu đáo nhất. Và Hà Anh cho rằng Yến là thi sinh Vietnam từ trước đến nay có sự "trải nghiệm" trên sân khấu chuyên nghiệp lâu nhất và đây là lợi thế lớn của đại diện Vietnam.

8. Theo bạn tiêu chí của 1 người đẹp hòa vũ khác với tiêu chí của các cuộc thi khác thế nào, và vì sao ?



Đơn giản hãy chỉ cần so sánh cuộc thi Hoa hậu TG bắt nguồn từ Anh Quốc và cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ bắt nguồn từ Mỹ.

Anh là đất nước yêu truyền thông, sự tinh tế. Chính vì vậy cuộc thi này cũng mang nhiều màu sắc truyền thống, sự kín đáo riêng biệt rất Châu Âu. Chính vì thế, tiêu chí của cuộc thi này là những vẻ đẹp khá truyền thống, mang tính màu cờ sắc áo, biểu tượng dân tộc, thế giới. Bởi vậy những người đẹp HH TG đều có nét đẹp dễ nhìn, không nhất thiết phải có cơ thể với số đo hoàn hảo, phong cách thanh lịch.



Còn đối với nước Mỹ, hãy nhìn vào những show như Victoria Secret, hay American Idol... họ thích sự phô trương, hòa nhoáng, đẹp đến hoàn hảo (kể cả điều này đồng nghĩa với việc có sự can thiệp của phẩu thuật thẩm mỹ). Hãy nhìn vào LA, Hollywood - kinh đô điện ảnh, tất cả đều đẹp hoàn hảo đến mức khá nhân tạo nhưng điều này lại rất bình thường đối với nước Mỹ.

Chính vì vậy thí sinh Hoàn Vũ phải hoàn hảo, phải gợi cảm, phải rực lửa, phải thông minh, phải tinh tế... Tóm gọn, là hội tụ những cái "nhất". Cô ấy phải có khả năng giao tiếp với thông tin đại chúng, phải có thể là 1 thương hiệu tốt, phải có sự bóng bẩy cần thiết của 1 "sản phẩm" hoàn hảo.

9. Cách thức tổ chức chuẩn bị cho các người đẹp đi dự thi của Việt Nam theo bạn đã chuyên nghiệp chưa ?



Càng ngày thí sinh Việt Nam càng được quan tâm và chuẩn bị tốt hơn. Tuy nhiên, ta vẫn có thể học hỏi và nên cố gắng chuyên nghiệp hóa ekip chuẩn bị thí sinh. Các thí sinh nước khác có 1 năm chuẩn bị. Có nghĩa kết thúc cuộc thi này, sẽ tiếp tục chuẩn bị cho thí sinh năm tới.

Sự chuẩn bị không chỉ năm ở việc chuẩn bị trang phục, mà còn là tập luyện hình thể, sức khỏe, kỹ năng giao tiếp báo chí, phát ngôn, khả năng ngoại ngữ, kỹ năng dứng, ngồi, ăn, uống, trò chuyện... kỹ năng làm nỏi bật bản thân mình giữa đám đông, mang sự chú ý và cảm tình của báo chí quốc tế, và tất nhiên là kỹ năng trên sàn diễn nữa.

Hà Anh rất mong có nhiều cơ hội để có thể chia sẻ những kinh nghiệm đã có trên các sàn diễn cà cuộc thi lớn Thế giới cho các đại diện Việt Nam. Và Hà Anh tin chắc rằng ở Việt Nam sẽ có nhiều chuyên gia sẵn sàng tư vấn nếu có dịp giúp sức.

10. Bạn muốn nhắn gửi gì tới Yến trước đêm Trung kết cuộc thi MU09 ?

Hãy tràn đầy sức sống như chính bản thân mình. Hãy rạng rỡ niềm vui, tự tin, vững bước cho những sải bước nảy lửa. Hãy cho TG biết đến VN và hãy tập trung trong ánh mắt cho thật có hồn, tràn đầy niềm tự hào. Khi đứng ở sân khấu có thể nhìn sang hai bên nhưng bước trên sàn catwalk chữ T hạn chế quay trái nhìn phải quá nhiều gây mất tập trung cho khán giả và camera truyền hình và chính mình nữa. Hãy sải bước tự tin vì VN đang theo dõi em.....



Cảm ơn Hà Anh vì những chia sẻ rất thú vị của bạn! Chúc Hà Anh sức khỏe và càng thành công hơn trên con đường sự nghiệp của mình.



_Jn Aha_

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts