Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, August 21, 2009

Vào lúc 18h ngày 20/8 (theo giờ Bahamas), Hoàng Yến đã cùng các thí sinh tham gia buổi diễu hành trên đường phố trung tâm. Đại diện của Việt Nam đã xuất hiện trẻ trung và nổi bật giữa các thí sinh.
Hoàng Yến xuất hiện với nụ cười rạng rỡ.



Trước đó, cô đã có cuộc hội ngộ với Á hậu Thiên Lý và đại diện công ty Hoàn Vũ ở sân bay Bahamas. Qua cuộc trò chuyện, Hoàng Yến cho biết kết quả của buổi phỏng vấn cá nhân diễn ra ngày 17/8 vừa qua rất khả quan, ban giám khảo tỏ thái độ khá hài lòng với cách trả lời hóm hỉnh của cô.Hoàng Yến sẽ có buổi làm việc với Thiên Lý và đại diện công ty Hoàn Vũ vào lúc 20h ngày 20/8 để có những sự chuẩn bị tốt nhất cho những ngày thi quan trọng. Ngoài ra, vào lúc19h tối ngày 21/8 Giám đốc quốc gia của các nước sẽ có buổi gặp mặt tại Royal Towers, Atlantis.Một số hình ảnh của Hoàng Yến ở buổi diễu hành:

Hoàng Yến trẻ trung trong trang phục áo vàng, váy xanh.
Hoàng Yến trẻ trung trong trang phục áo vàng, váy xanh.

Hoàng Yến ngồi chung xe diễu hành với Miss Thái Lan.
Hoàng Yến ngồi chung xe diễu hành với Miss Thái Lan.


Danyana Mendoza đồng hành cùng các thí sinh trong buổi diễu hành.

Danyana Mendoza đồng hành cùng các thí sinh trong buổi diễu hành.

Quân Ngọc
Ảnh do Hoàn Vũ cung cấp

Đêm chung kết được HTV7 truyền hình trực tiếp

Đài truyền hình TP HCM quyết định phối hợp với DC Media mua bản quyền để phát sóng trực tiếp đêm thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2009 tại Bahamas. Chương trình sẽ lên sóng HTV7 vào 8h ngày 24/8 (tức 20h ngày 23/8 theo giờ Bahamas trên kênh NBC).

Đại diện DC Media cho biết, việc mua sóng này là nhằm góp thêm tinh thần cho người đẹp Việt Nam với mong muốn sắc đẹp Việt có thể tỏa sáng trên đấu trường quốc tế. Dù không được nhắc nhiều trong các bình chọn trước đêm chung kết, nhưng Võ Hoàng Yến cũng ít nhiều gây được ấn tượng trong suốt thời gian qua.

Đêm thi chung kết 2009 sẽ được tiếp sóng đến hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới, phục vụ khoảng 2 tỷ khán giả truyền hình.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts