Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, August 18, 2009

Thiên Lý đã được tin tưởng giao trọng trách song hành cùng Hoàng Yến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM vào đêm hôm qua (18.8), hoa hậu Dương Trương Thiên Lý dù diện đồ rất giản dị và gọn gàng, thậm chí Lý còn để mặt gần như mộc nữa (trang điểm rất nhẹ), nhưng vẫn thu hút hầu hết sự chú ý của mọi người bởi nụ cười tươi và gương mặt xinh xắn. Từng đoạt giải thí sinh được yêu thích nhất qua Internet tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008, nên Thiên Lý đã được công ty Hoàn vũ rất tin tưởng giao trọng trách song hành cùng Hoàng Yến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay với cương vị giám đốc quốc gia của Hoàng Yến.

Dù chẳng hề trang điểm nhưng trông chị í rất dễ thương

Với lợi thế tiếng Anh và trình độ ứng xử thông minh, hy vọng Thiên Lý sẽ là người hỗ trợ đắc lực, giúp Hoàng Yến thêm phần tự tin và có thêm kinh nghiệm trong chặng đường sắp tới của cuộc thi.

Các thành viên trong gia đình và bạn bè đã đến tiễn Lý





Không quên tạo dáng!








Xinh chưa này












Chúc Lý lên đường may mắn và thành công nhé
(Theo Kenh14)

Ngoisao.net có cuộc trao đổi nhanh với người đẹp Thiên Lý ở sân bay Tân Sơn Nhất:

- Theo dõi Hoàng Yến từ đầu cuộc thi đến giờ, chị đánh giá thế nào về sự thể hiện của cô ấy?

- Ngay bây giờ mà bắt tôi đánh giá một cách chi tiết về Yến thì thật là khó, vì tôi vẫn chưa được gặp cô ấy. Tuy nhiên, với những gì mà tôi đã theo dõi thông qua những bức ảnh mà Yến gửi về cũng như các đoạn clip trên mạng, tôi thấy Yến đã làm được nhiều điều. Cô ấy rất tự tin và biết cách thể hiện mình. Tôi tin rằng, cô ấy đang dần tỏa sáng.

Thiên Lý tươi tắn ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Thiên Lý tươi tắn ở sân bay Tân Sơn Nhất.

- Những công việc cụ thể mà chị và công ty Hoàn Vũ sẽ hỗ trợ Hoàng Yến trong đợt đến Bahamas này?

- Những việc cần chuẩn bị cho Hoàng Yến được chúng tôi thực hiện từ 3-4 tháng nay rồi. Nên bây giờ có thể xem Yến như một chiến sĩ, ra chiến trường là chiến đấu hết mình vậy. Qua Bahamas lần này, ngoài việc động viên tinh thần cho Hoàng Yến, chúng tôi sẽ giúp cô ấy có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu nhất về mọi thứ trước những ngày thi quyết định sắp tới. Ngoài ra, chúng tôi cũng dành thời gian để tìm hiểu cách thức tổ chức và làm việc của ban tổ chức cuộc thi cũng như học hỏi thêm kinh nghiệm từ các "giám đốc quốc gia" khác.

- Chị đánh giá thế nào về khả năng thành công của đại diện Việt Nam năm nay?

- Tôi luôn có quan điểm "học tài thi phận", trong bất cứ cuộc thi sắc đẹp nào cũng có những điều không dự báo trước được. Tuy nhiên, bản thân tôi luôn đặt niềm tin vào sự cố gắng và nỗ lực hằng ngày của Yến. Vì thế, nếu cô ấy có thể tiến sâu và thắng lớn thì cũng không có gì là bất ngờ và đó là thành quả xứng đáng dành riêng cho sự nỗ lực của Yến cũng như sự hy vọng của khán giả Việt Nam.

Thiên Lý sẽ đi cùng Diễm Ly, đại diện công ty Hoàn Vũ, đơn vị cử thí sinh dự thi Miss Universe năm nay.
Thiên Lý sẽ đi cùng Diễm Ly, đại diện công ty Hoàn Vũ, đơn vị cử thí sinh dự thi Miss Universe năm nay.

- Câu đầu tiên mà chị sẽ nói với Hoàng Yến là gì?

- Có lẽ tôi sẽ nói rất nhiều câu đấy. Tuy nhiên, trước đó tôi sẽ không quên nói câu đầu tiên: "Bạn đã làm rất tốt!".

- Những "lùm xùm" liên quan đến bộ phim Trần Thủ Độ trong thời gian vừa qua ảnh hưởng gì đến tâm lý hiện tại của chị?

- Tôi không bị ảnh hưởng điều gì. Đó là những chuyện đã qua. Tôi nghĩ, chúng ta đang ở hiện tại, vì thế hãy sống cho hiện tại và hướng suy nghĩ đến những điều tốt đẹp trong tương lai.

Thiên Lý được xem là người đầu tiên đảm nhận cương vị "Giám đốc quốc gia" cho một thí sinh dự thi Miss Universe của Việt Nam. Ngoài việc sở hữu khuôn mặt khả ái, lợi thế tiếng Anh lưu loát cũng như trình độ ứng xử thông minh, lịch thiệp, cô đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với vai trò Đại sứ thiện chí tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2008 lần đầu tổ chức tại Việt Nam. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm dự thi quốc tế tại Miss World 2008, Thiên Lý đã giúp cho sự chuẩn bị của Hoàng Yến được chu đáo hơn trong cuộc thi năm nay.

Cô sẽ đồng hành và hỗ trợ cho Hoàng Yến ở Bahamas đến đêm chung kết của cuộc thi diễn ra vào đêm 23/8 (theo giờ Bahamas).

Một số hình ảnh của Thiên Lý ở sân bay Tân Sơn Nhất:

Quân Ngọc
Ảnh: Hoài Sơn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts