Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 19, 2009

Đây là tiêu đề bài báo giật tuýp bên VnMedia- 24/84 - là kết quả điểm Yến đạt được sau đêm phúc khảo. Thật buồn cười là bảng xếp hạng này ngay cả VnMedia cũng không xác định được rõ nguồn gốc! Bởi vậy, thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Không khí của MU09 nóng hơn bao giờ hết, hiện tại trên các forum, blog website đang rộ lên những tin đồn không có căn cứ. Ngay cả HH Philipin được thổi phồng lên là Number 1 của Châu Á. Nhưng dựa vào bảng điểm ở dưới thì người đẹp cũng... không là gì! Bởi vậy, mong các member có sự chọn lọc thông tin khi đọc!

Kết quả cuối cùng ra sao sáng 24/8 sẽ tỏ! Dưới đây là nội dung bài báo được đăng tải trên vnmedia:

(VnMedia) - Hoàng Yến đạt 8.710 trong trang phục áo tắm và 8.890 phần thi trang phục dạ hội , điểm trung bình trước khi có điểm của phần thi phỏng vấn là 8.800. Hoàng Yến xếp vị trí thứ 24/84 thí sinh sau phần thi sơ khảo vừa qua.

Ngày 16/8, lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, đêm thi sơ khảo đã được phát sóng trực tuyến trên Internet, làm nức lòng hàng triệu khán giả toàn cầu hâm mộ cuộc thi sắc đẹp này. Tại thời điểm truy cập lớn nhất đã ghi nhận gần 19.000 khán giả cùng theo dõi, gấp 3 lần số lượng khán giả theo dõi đêm chung kết Miss Teen USA 2009 cách đây hơn 2 tuần mà Vnmedia đã có bài đưa tin.

Việc hâm mộ cuộc thi của đông đảo khán giả có thể là một gợi ý rất hay cho tổ chức HHHV sẽ liên kết với những mạng xã hội lớn như myspace, facebook hay youtube bắt tay đàm phán những hợp đồng phát sóng trực tiếp đêm sơ khảo và chung kết các năm kế tiếp vì lượng thành viên của các mạng xã hội trên rất lớn và lượng truy cập luôn duy trì ở mức rất cao vì thông tin và sự quan tâm tại các mạng xã hội luôn mạnh nhanh hơn tại website của tổ chức này rất nhiều.

Ảnh minh họa

Sân khấu của đêm thi sơ khảo


Tuy nhiên, nếu chú ý sẽ thấy rằng, phần ở màn của mỗi cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ hay Hoa hậu Thế giới đều rất hay thông tin về số lượng khán giả theo dõi – con số luôn làm khán giả chúng ta phải há mốc mồm. HHTG là hơn 2 tỷ, HHHV là hơn 1 tỷ. Con số “có cánh” này chắc hẳn không phải là lượng khán giả thực tế theo dõi. Không lẽ gì hơn 1 tỷ khán giả theo dõi chung kết mà lại chỉ có gần 19.000 khán giả theo dõi trực tuyến đêm sơ khảo (?).

Theo thông tin Vnmedia được biết, lượng khán giả thực tế tại nơi diễn ra đêm sơ khảo rất ít, có quá nửa số ghế bị bỏ trống trong khán phòng Imperial Ballroom, ,tất cả các camera đều không hề “dám” ho he quay xuống khán giả để ghi lại cảnh tượng này.

Có lẽ, năm nay ngài Donald Trump nổi tiếng nên xuất hiện trong đêm chung kết thay vì vắng mặt như ở Việt Nam năm ngoái để… thu hút thêm khán giả.

Tuy nhiên, phải khẳng định chắc chắn rằng việc truyền hình trực tiếp đêm sơ khảo đã phần nào cứu vãn “tai tiếng” của cuộc thi năm nay khi sự thất vọng lộ ra rất rõ trong nhiều bình luận, nhận xét của các nhà báo và khán giả dành cho cuộc thi.

Đạo diễn Phil Gurin đã rất xuất sắc giấu đi cái diện tích quá bé nhỏ của Imperial Ballroom so với Crown Convention Center cũng như việc thiết kế cấu trúc và trang trí sân khấu đơn giản nhưng vẫn rất chuyên nghiệp. “Tay nghề” của tổ chức HHHV khi động vào mỗi sự kiện đều khác hẳn so với BTC.

Vẫn là sân khấu chung kết của Miss Teen USA 2009 nhưng toàn bộ rèm và khung đã bị bỏ, không gian dành cho 84 cô gái chỉ còn là những màn hình cực lớn được lắp đặt bao quanh khu trình diễn và một phần gian phòng để tạo cảm giác gian phòng không quá bé , bối cảnh vô cùng đơn giản và chân phương này khiến chúng ta nhớ lại sân khấu Hoa hậu thế giới diễn ra tại Trung Quốc trong suốt 5 năm từng tổ chức. Imperial Ballroom đã hoàn toàn “lột xác” mặc dù cách đây vài ngày chính nơi này cũng diễn ra đêm trình diễn thời trang của các nhà thiết kế Bahamas.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Việt Nam – Võ Hoàng Yến ( bên phải) trong nhóm thí sinh thi áo tắm


Những góc hình trong đêm sơ khảo với các camera rất linh hoạt, những thay đổi về chiều sâu của góc hình tạo ra hiệu quả hình ảnh cao, đặc biệt là chiếc camera ở vị trí chính diện của các thí sinh, bắt rất chuẩn sắc thái biểu cảm của các thí sinh và tôn lên vẻ đẹp hình thể của họ. Ngay cả thí sinh thấp nhất Turk & Caicois ( 1m55) cũng không quá thấp khi trình diễn. Có 6 camera ở những vị trí khác nhau, gồm cả cố định và tự động được tính toán thực hiện thu hình thí sinh lần lượt để phát trực tiếp.

Những thông tin thú vị từ đêm sơ khảo:

Hoa hậu Đức đã suýt làm khán giả vỡ tim khi chỉ sơ sẩy nặng hơn một chút là cô sẽ ngã ngay trên sân khẩu khi vừa đi được… bước thứ 2 xuống bậc thềm.

Chiếc váy của Hoa hậu Singapore rõ ràng là được thiết kế quá rộng so với khổ người của cô. Ngay cả khi được nịt chặt ở sau lưng thì phần ngực và eo áo vẫn còn khá rộng. Rachel Kum còn không dám cử động tay mà phải giữ chặt vào phần eo của mình vì chiếc váy cũng rất dài, nếu thả tay thì cô có thể bổ nhào ngay xuống sàn nếu dẫm phải váy.

Các hoa hậu , Albania, Puerto Rico, Russia, Jamaica, Costa Rica, Germany và một số thí sinh khác đã suýt khóc vì lo lắng trước và ngay cả sau phần thi áo tắm và dạ hội.

Rất nhiều thí sinh ít được chú ý đã thể hiện tốt ở trong đêm sơ khảo,đó là các đại diện đến từ Kosovo, Peru, Philippines, Great Britain, Israel, Ukraine, Angola, Iceland và Trung Quốc.

Những thí sinh trình diễn xuất sắc nhất gồm: Puerto Rico, Mỹ , Peru, Colombia, Hà Lan, Nga, Angola, Cộng hòa Séc, Iceland, Pháp, Bỉ, Việt Nam, Anh, Nhật Bản, Cộng hòa Dominic, Úc, Ukraine, Curacao , Bỉ, Mexico, Trung Quốc và Nicaragua.

Hoa hậu Turk & Caicois dù với chiều cao khá thấp nhưng đã để lại ấn tượng tốt khi trình diễn không hề tồi so với cách thí sinh có chiều cao hơn cô tới hơn … 10cm. Hiện tại, đã có rất nhiều diễn đàn kêu gọi bình chọn cho cô ở giải thưởng Hoa hậu Ảnh để cổ vũ.

Một trong những thành viên của BGK – Chủ tịch Trump Model Management Corinne Nicholas cho một số nhân viên biết chỉ có một vài cô gái là đủ sức gây ấn tượng với bà.

Đang có rất nhiều tranh cãi nổ ra giữa các khán giả Việt Nam về một vị giám khảo, nhiều người đang hy vọng cơ hội lọt vào Top 15 của Hoa hậu Việt Nam – Võ Hoàng Yến vì nghe được thông tin có một vị giám khảo đó là người Việt Nam. Vnmedia xin trả lời : Đúng là có một giám khảo gốc Việt đó là Rosalina Tran Lydster. Cô từng là giám khảo cũng tại phần thi sơ khảo ở Việt Nam năm 2008 và cũng là người đồng thiết kế chiếc vương miện được trao tặng cho Dayana Mendoza trong đêm đăng quang. Đáng tiếc là Dayana Mendoza chỉ sử dụng chiếc vương miện này một thời gian ngắn, sau đó cô đã dùng chiếc vương miện Mikimoto quen thuộc.

Ảnh minh họa

Giám khảo gốc Việt Rosalina Tran Lydster trong đêm sơ khảo


Thông tin nóng đầu tiên ngày hôm nay Vnmedia vừa có được là điểm số của Võ Hoàng Yến trong đêm sơ khảo. Hoàng Yến đạt 8.710 trong trang phục áo tắm và 8.890 phần thi trang phục dạ hội , điểm trung bình trước khi có điểm của phần thi phỏng vấn là 8.800. Hoàng Yến xếp vị trí thứ 24/84 thí sinh, ngay sau cô là Stefania Fernadez của Venezuela. Thí sinh có điểm số cao nhất là Hoa hậu Nga – Sufia Rudyeva với điểm trung bình rất cao 9.730. Thông tin này được đưa ra trong một bảng biểu ghi lại hình ảnh điểm số của các thí sinh.

Ảnh minh họa

Bảng điểm “ma” về điểm số của thí sinh


Điều đáng nghi ngờ của bảng biểu trên là không hề có một dòng thông tin nào về nơi truy xuất ra thông tin nên bảng điểm này không có tính minh bạch và chính xác.

Tổ chức HHHV luôn kiểm soát và rất nghiêm ngặt bảo vệ kết quả của đêm thi sơ khảo, chính những người giám khảo của đêm thi cũng không hề biết về danh sách Top 15 có điểm số cao nhất. Ngoài ra, danh sách Top 15 còn có sự can thiệp của tổ chức HHHV vì trong thông báo của tổ chức này, kết quả danh sách Top 15 được kết hợp từ cả kết quả đêm sơ khảo, phần phỏng vấn và sự lựa chọn của tổ chức HHHV.

Năm 2008, tại Việt Nam, sau đêm sơ khảo, đã có tin đồn thông tin về kết quả Top 10 thí sinh xuất sắc nhất được nhân viên phục vụ phòng ở Diamond Bay vô tình tìm thấy trong thùng rác.

Thông tin nóng thứ 2 đến từ ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Ban tổ chức cho biết tới thời điểm này, tức là chỉ còn khoang 5 ngày nữa đêm chung kết sẽ diễn ra thì vẫn còn rất nhiều vé dành trống. Ban tổ chức trông đợi vé sẽ bán hết trong vài ngày tới.

Trong những nỗ lực cuối cùng để khán giả theo dõi đêm chung kết được đông đảo, Ban tổ chức cho biết mỗi khán giả mua 3 vé đêm chung kết sẽ được tặng một vé miễn phí. Điều này hoàn toàn trái ngược với giá vé kỉ lục cao ngất ngưởng tại Việt Nam năm ngoái mà không phải ai cũng có cơ hội để theo dõi đêm chung kết.

Dạ Miên ( Tổng hợp)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts