Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, August 16, 2009

Xem lai toàn bộ chương trình tại đây











Vì sự cố đường truyền, nghẽn mạng- nhiều members đã không thể xem được trực tiếp trên Hoang Yen blog spot! Mong các bạn thông cảm! Dưới đây là 1 số hình ảnh của Miss Việt Nam- Võ Hoàng Yến tại phần thi swimsuit & dạ hội trong đêm phúc khảo vừa diễn ra cách đây vài giờ:



























Chào toàn thể các bạn, những fans hâm mộ cuộc thi MU, những Fans của Yến & member của Hoàng Yến blog spot! BQT vohoangyen.blogspot.com xin thông báo đêm Presentation Show sẽ được truyền hình trực tiếp tại blog này (thông qua chương trình Live mã nhúng) nhằm phục vụ cho các bạn không có điều kiện theo dõi qua truyền hình cáp.



Chương trình sẽ bắt đầu vào 20h, theo giờ Bahamas ngày 16/08, tức 7h Am sáng thứ 2 theo giờ Việt Nam. Mọi ý kiến bàn luận khi xem chương trình trực tiếp xin hãy tại entry này. BQT chúc các bạn vui vẻ. Chúc Yến trình diễn tốt, và có tên trong top 15!



_vohoangyen.blogspot.com_

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts