Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, August 28, 2009



Có quá nhiều lịch sử được lặp lại trong đêm chung kết Miss Tourism Queen Int'l 2009 , mặc dù sân khấu năm nay quy mô và hoành tráng hơn nhiều năm trước đây . Đầu tiên phải kể đến lần thứ hai liên tiếp Venezuela giành chiến thắng ở giải phụ Best in EGown và cũng lần thứ hai không thể lọt top 20 Miss TQI .


Người đẹp Venezuela tiếp tục trắng tay trong đêm chung kết

Thứ hai là việc Trung Quốc tiếp tục lọt vào top 5 , năm 2007 với bất ngờ lớn là đại diện Trung Quốc không thể lọt vào vòng bán kết nhưng đến năm 2008,2009 để an ủi cho thất bại này các người đẹp Trung Quốc lại liên tục vào top 5 mặc dù thí sinh của họ không nổi bật hơn các thí sinh khác . Thứ ba chính là việc người đẹp Brazil Vivian Noronha Cia tiếp tục với danh hiệu á hậu 1 (cô cũng đã từng giành được giải này tại cuộc thi Reina Hispoamericana, Miss Brasil Mundo 2008).


Người đẹp Brazil đã từng là á hậu 1 tại Reina Hispoamericana nhưng sau scandal của tân hoa hậu, cô đã được sở hữu vương miện

Cuối cùng có lẽ là việc Nga đăng quang thêm một lần nữa , MTQI ra đời năm 2004 và đây là lần thứ hai người đẹp Nga đăng quang trong đêm chung kết , năm 2009 sẽ là sự trở về của các hoa hậu ???

Sau đây là kết quả cuối cùng trong đêm chung kết



Winner : RUSSIA - Ekaterina Grushanina
1st Runner Up : BRAZIL - Vivian Noronha Cia
2nd Runner Up : GUINEA - Safia Souare
3rd Runner Up : CHINA PR - Shen Yujie
4th Runner Up : FRENCH POLYNESIA - Ina Pater

TOP 20
Singapore, Montenegro, Turkmenistan, Nigeria, Puerto Rico, New Zealand, France, Canada, Malaysia, Phuket, Poland, Guatemala, Altai, Kyrgyzstan và Romania.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts