Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, August 28, 2009

Miss Suparanational đã khởi tranh cách đây vài ngày và ngay sau khi nhập cuộc các người đẹp đã rất hào hứng tham dự vòng thi phụ đầu tiên , đó chính là phần thi áo tắm và người đẹp đến từ Anh đã trở thành cô gái may mắn nhất trong đêm khi sở hữu danh hiệu phụ đầu tiên - Best Body . Á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt là các người đẹp Belarus và Ukraine !!!



Tiếp tục hành trình các người đẹp tham dự nhiều hoạt động bên lề sau đó trở về khách sạn St. George để tham dự phần thi tài năng kết hợp với trang phục dân tộc và kết quả chung cuộc của phần thi phụ này ngôi vị Miss Talent thuộc về Albania với phần múa balê nhận được khá nhiều lời tán thưởng và người đẹp Việt Nam , Chung Thục Quyên giành được giải thưởng Best National Dress vời bộ áo tứ thân và chiếc nón quai thao của người con gái Bắc Bộ !!



Quả thật đây là lần đầu tiên một thí sinh Việt Nam không mặc áo dài tại phần thi TPDT nhưng có lẽ vì vậy mà đã tạo được ấn tượng đặc biệt với ban giám khảo !!! (Venezuela mỗi năm có một bộ trang phục dân tộc khác nhau tượng trưng cho từng vùng miền riêng biệt , chính vì vậy người đẹp của họ luôn tạo được ấn tượng mới mẻ với nhiều chuyên gia cũng như giám khảo, còn Việt Nam khi nhắc đến TPDT người ta đã nghĩ ngay đến áo dài và cũng chẳng còn nhiều điều mới mẻ với giám khảo khi Việt Nam đã có 7 năm chinh chiến trên đấu trường sắc đẹp thế giới)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts