Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, August 24, 2009

Ngay cả tân Hoa hậu Hoàn vũ Stefania Fernandez cũng không dám tin rằng cô sẽ đăng quang ngôi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay bởi năm ngoái, đồng hương của cô đã là chủ nhân của danh hiệu cao quý này.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Stefania Fernandez năm nay 19 tuổi, cao 1,78m đăng quang ngôi vị Hoa hậu Venezuela hồi tháng 9/2008. Cô được trao vương miện bởi Dayana Mendoza, Hoa hậu Venezuela 2007, Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Cùng với danh hiệu Hoa hậu Venezuela, Stefania Fernandez còn được trao thêm ba giải phụ trong cuộc thi này là: Người có gương mặt đẹp nhất; Vóc dáng đẹp nhất và Hoa hậu thanh lịch. Với ba giải phụ kể trên Stefania Fernandez được coi là một trong những hoa hậu hoàn hảo nhất của cường quốc sắc đẹp này.



Người đẹp Venezuela tiết lộ cô giữ dáng bằng việc tập tennis và đi bơi chăm chỉ. Sau khi trở thành Hoa hậu Venezuela, Stefania Fernandez rất bận rộn với lịch làm việc kín mít nhưng cô vẫn không quên hai môn thể thao yêu thích của mình.

Xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009, Stefania Fernandez nổi bật ngay từ những ngày đầu bởi nụ cười tươi, đôi môi luôn tô son đỏ kiêu sa và vóc dáng cực chuẩn. Cô luôn nằm trong Top những gương mặt sáng giá nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay nhưng ngay cả những người yêu mến Stefania Fernandez nhất cũng không dám mong cô sẽ đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2009 bởi năm ngoái đồng hương của cô đã giành danh hiệu cao quý này.
Lọtp vào Top 5 người đẹp nhất cuộc thi, Stefania Fernandez nhận được câu hỏi về bình đẳng giới và Hoa hậu Venezuela đã có phần trả lời khá xuất sắc, cô nói: "Hiện nay phụ nữ thế giới đã vượt qua rất nhiều trở ngại trong vấn đề này. Chúng tôi đã đạt được những quyền bình đẳng nhất định và theo tôi, trong tương lai sẽ không còn những trở ngại như thế nữa".
Nhan sắc hoàn hảo, ứng xử thông minh, Stefania Fernandez hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ 2009. Dưới đây là một vài tấm hình đẹp của tân Hoa hậu Hoàn vũ:
Stefania Fernandez trong cuộc thi Hoa hậu Venezuela






Stefania Fernandez sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, nổi bật






Stefania Fernandez trong cuộc thi HHHV 2009


Cô sở hữu vóc dáng cực chuẩn với những đường cong quyến rũ

Stefania Fernandez trình diễn trang phục dân tộc


Stefania Fernandez trình diễn váy dạ hội


Như vậy, 2 năm liên tiếp, Venezuela đều giành chiến thắng trong cuộc thi HHHV.


Stefania Fernandez bất ngờ với chiến thắng của mình


Dayana Mendoza quá xúc động nên làm rơi vương miện của HHHV mới

Tân HHHV gửi nụ hôn gió tới khán giả

Stefania Fernandez hạnh phúc với danh hiệu cao quý này




Các người đẹp chia vui với tân HHHV

Chia sẻ với phóng viên của AP trong buổi sáng 24/8 (giờ Bahamas), tân Hoa hậu Hoàn vũ Stefania Fernandez không giấu được niềm vui và hạnh phúc về danh hiệu cô mới giành được. Người đẹp 19 tuổi vẫn ngỡ rằng, mình vừa trải qua giấc mơ ngọt ngào.

Những bức hình mới của hoa hậu Stefania Fernandez, sáng 24/8.
Tân hoa hậu tâm sự, sau tối 23/8 tại Bahamas, cô cảm thấy giấc mơ lớn nhất trong đời mình vừa được thực hiện. Người đẹp 19 tuổi cũng nhận ra rằng, con đường trước mắt của cô khá chông gai bởi lịch làm việc bận rộn.

“Tôi là người thích bận rộn, tôi không thích nằm nhà mà không làm gì hết. Tôi đã bước vào thế giới của những người đẹp và cuộc sống đã cho tôi những phần thưởng ngọt ngào, từng bước từng bước một”, Stefania nói.

Stefania kể lại, cô đã xa gia đình tại San Cristobal từ 2 năm trước để theo đuổi sự nghiệp tại các cuộc thi sắc đẹp. Sau 2 năm khổ luyện, cô có được danh hiệu cao quý - Hoa hậu Hoàn vũ năm 2009.
Stefania Fernandez trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Chiến thắng của Stefania Fernandez thực sự rất có ý nghĩa, không chỉ đối với bản thân cô mà còn đối với cả quê hương cô. Chiến thắng của Stefania đã giúp Venezuela trở thành quốc gia đầu tiên có 2 năm liên tiếp giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ và Stefania là người thứ 6 mang danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh về cho quê hương cô.

“Điều này thực sự rất có ý nghĩa với tôi. Tôi đã làm nên lịch sử cho quê hương mình”, người đẹp 19 tuổi rạng rỡ nói. Trong vòng một năm tới, Stefania sẽ chuyển tới sống tại Mỹ và bắt đầu công việc của đại sứ cho phong trào phòng chống AIDS trên toàn thế giới.

Sau đó, cô sẽ lên kế hoạch học đại học và theo đuổi chuyên ngành truyền thông. Người đẹp này cũng muốn học thêm tiếng Anh và tiếng Pháp. “Nhà của tôi treo đầy những bức hình của tôi tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Venezuela nhưng tôi đã hứa với cha tôi rằng, tôi sẽ giành được bằng đại học và treo lên trên tường tấm bằng đó”.
Stefania Fernandez muốn theo học đại học trong thời gian tới.
Stefania Fernandez tại buổi họp báo sau đêm chung kết.
Stefania Fernandez (phải) chụp hình cùng cựu Hoa hậu Hoàn vũ
Dayana Mendoza, cũng là một người Venezuela.
Stefania Fernandez khoe chiếc váy cô mặc trong đêm chung kết.







Tân Hoa hậu Hoàn vũ Stefania Fernandez
trong khu nghỉ mát Atlantis tại Bahamas.
(Theo Dân Trí)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts