Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, August 22, 2009

Hình ảnh
Những ngày mới khởi đầu cuộc thi, các bức ảnh của Yến đều là những bức tự chụp chung với các HH khác hoặc là những bức ảnh “không đẹp" hầu hết là do các thợ ảnh kém tay nghề hoặc không chuyên chụp hoặc cố tình chơi xấu , nên hình ảnh của Yến có phần mờ nhạt hơn các thi sinh cùng khu vực. Đã có lúc, các fan hâm mộ thực sự cảm thấy lo lắng cho Yến.

Tuy nhiên, càng về những ngày cuối cuộc thi, tình hình có diễn biến khác hẳn. Trong những bức ảnh chụp gần đây, Yến thực sự tỏa sáng và có tố chất của một MU. Hình ảnh của Yến trong Float Parade có mật độ nhiều hơn so với các hoa hậu khác. Ngay cả những HH được đánh giá cao nhất cho vương miện cũng không có nhiều ảnh được đăng lên như Yến (như Mexico, Australia, Dominican Republic….) Mà những bức ảnh này đều do các nhiếp ảnh chuyên nghiệp và người của BTC chụp (có đăng trên website chính thức missuniverse.com)

Vậy có câu hỏi đặt ra ở đây là liệu có phải Yến đã bắt đầu nằm trong tầm ngắm của MUO? Chúng ta không loại trừ khả năng đó vì MU thực sự vẫn là một sân chơi rất nhiều bất ngờ.


Catwalk


Yến là một người mẫu cho nên kĩ năng trình diễn là điểm mạnh nhất. Có thông tin cho rằng MUO trong cuộc thi năm nay đang cần tìm model cho những chiến dich quảng bá riêng, vì vậy mà các fan càng nuôi hi vọng lớn là Yến sẽ là một trong những đích ngắm mà BTC có thể hướng tới. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Fashion Show, một trong những phần thi của MU đã bị bỏ từ vài năm trước nay lại quay trở lại. Chắc chắn sự kiện này có nằm trong tính toán của Trump và MUO.

Phải thừa nhận là thông tin và hình ảnh về cuộc thi năm nay quá ít so với năm ngoái được tổ chức tại Viêtnam, nhưng nhìn vào những clip quay bởi khán giả có mặt tại đêm Fashion Show, chúng ta cũng đã “thoáng” thấy một Hoàng Yến nổi bật với catwalk tự tin, chuyên nghiệp hơn hẳn so với các thí sinh nước khác. Yến có phong thái thực sự của một người mẫu. Chắc chắn điều này sẽ được ghi nhận bởi những thành viên của BTC, những người mà các fan trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi đều thắc mắc là “không biết đang ở đâu”. Hoàn toàn có khả năng là BTC luôn ghi hình và quan sát thí sinh từ xa để có nhận định khách quan nhất về năng lực của từng người, qua đó để đưa ra quyết định cuối cùng. Ở mặt này chúng ta có quyền an tâm ở Yến.

Trình diễn

Đêm phúc khảo chính là thời khắc người hâm mộ và các thí sinh chờ đợi nhất vì nó sẽ quyết định chủ yếu tấm vé vào semi của MU. Nếu không tính đến sự kém nhiệt tình của người dân Bahamas trong đêm trình diễn này đồng thời là sự thiên vị không che giấu của họ dành cho một số thí sinh nhất định thì đêm phúc khảo quả là một sự kiện tổ chức cẩn thận nhất từ đầu cuộc thi đến giờ (khác xa so với chất lượng tệ hại của đêm Fashion Show, Swimsuit và National Costume).

Có nhiều ý kiến khác nhau xoay quanh về kỹ năng và cách thể hiện của Yến tại đêm phúc khảo. Tuy nhiên, công bằng mà nói Yến đã trình diễn rất tốt trong đêm thi này. Các fan ở nhà chỉ tiếc cho Yến ở một điểm duy nhất đó là nụ cười thiếu tự nhiên khi “giao lưu” với BGK. Đồng thời make-up của BTC cũng làm cho gương mặt Yến kém tỏa sáng hơn so với các HH khác (các bạn xem lại video có thể nhận thấy Yến là một trong số ít các thí sinh “bị” make-up mắt với tông màu nâu, nhìn vừa già, vừa buồn ngủ thiếu sức sống, làm cho đôi mắt bé đi rất nhiều. Các thí sinh khác đều được làm mắt rất đẹp, điển hình là Japan, Indonesia và Philippines) Điều đó đã làm giảm đi sức hút từ gương mặt góc cạnh và kiêu sa của Yến. Nhưng bù lại, những bước sải chân của Yến trên sàn diễn đã khiến các fan hả lòng hả dạ. Đương nhiên cũng rất khó chiều lòng tất cả mọi người khi mà mỗi người một ý, nhưng nhìn tổng thể, Yến là thí sinh trình diễn “khác biệt” nhất so với các HH còn lại. Và người ta cũng đã thấy dáng dấp của một Dayana thứ hai ở Yến trong những bước xoay người ở phần thi EG.

Body bị chê là xấu ở một số bức ảnh giờ đã được chứng thực là “not that bad” ở phần thi swimsuit. Người xem được tận mắt chứng kiến Yến bước đi tự tin trong Swimsuit với một body không thua kém gì các HH châu Mỹ, các quốc gia mà phần lớn phải dựa vào phẫu thuật thẩm mỹ để có được 3 vòng chuẩn. Không có gì là quá khi chúng ta nói rằng Yến nổi bật hơn Mexico hay Puerto Rico nhờ những bước đi chuyên nghiệp của mình (đây đều là những HH được đánh giá cao về khả năng trình diễn nhưng cũng đã không thể hiện được nhiều trong đêm phúc khảo).

Đặc biệt, các fan đã gần như sướng run lên khi biết trong thành phần giám khảo đêm chung kết có một người gốc Việt., bà Rosalina Tran Lydster. Có thể không phải ngẫu nhiên mà trong thành phần BGK đêm phúc khảo vừa qua lại có một người đặc biệt đối với Vietnam đến vậy. Phải chăng đây là sự ưu ái mà BTC muốn dành cho Vietnam một suất đi chắc vào vòng sau. Xin nhắc lại là bà Rosalina Tran Lydster cũng đã từng đến Vietnam năm ngoái làm giám khảo và là người đồng thiết kế ra vương miện cho Dayana. Tại sao MUO lại chọn một giám khảo chấm điểm trong 2 năm liên tiếp như vậy? Ngoài uy tín của bà ra thì còn có yếu tố “đằng sau” nào nữa không? Chúng ta không thể chắc nhưng có quyền hi vọng vào sự trùng hợp thú vị đó. Biết đâu cái tên Vietnam năm nay lại được gọi vào vòng trong.

Chủ nhà

Trên diễn đang Missosology, nhiều dự đoán của fan cho rằng Yến không thể có mặt ở semi, nhưng cũng có những người đưa ra dự đoán rằng Yến chắc chắn có suất ở vòng bán kết nhờ thành tích Việt Nam năm ngoái đã là một chủ nhà rất thành công của MU (một trong những kì MU thành công nhất trong lịch sử). So với điều kiện tổ chức của Bahamas năm nay thì rõ ràng Việt Nam đã quá “hào phóng” ở kì MU năm ngoái. Xây dựng Crown Convention Center hết 9.8 triệu USD với sức chứa 7.500 chỗ ngồi; hàng loạt các hoat động được diễn ra trên khắp các miền đất nước với kinh phí ăn ở đi lại (Nha Trang, Thành phố Hồ chí Minh, Hà Nội, Hạ Long, Hội An….), và rất nhiều các sự kiện, các đêm công diễn hoành tráng. So với MU 2009, 2008 thực sự là một kì MU đáng nhớ. Không chỉ các fan Việt mà ngay cả các fan thế giới cũng tỏ thái độ không hài lòng về công tác tổ chức của MU năm nay. Họ cho rằng các hoạt động bên lề diễn ra “manh mún”, sân khấu qua nhỏ và quá tối, trang trí cẩu thả,…. Nếu như điều này thực sự khiến MUO cảm thấy “nợ” Vietnam một điều gì đó thì cách đẹp nhất để trả nợ chính là việc Yến được lọt vào top semi trong năm nay. Việc Thùy Lâm đã được đặc cách một cách hơi thiếu thuyết phục trong năm ngoái có thể khiến một số fan nghi ngờ vào khă năng Yến được BTC ưu tiên trong năm nay. Nhưng nên nhớ rằng Thailand cũng đã được BTC trả nợ 2 lần mới hết vào các năm 2006 và 2007 do MU 2005 là một kì MU được tổ chức “không thể thành công hơn” mà đại diện nước chủ nhà lại trượt top. Cho nên Yến hoàn toàn có thể có được suất vào bán kết nhờ “ưu thế” này.

Fan

Và đây, lực lượng cổ vũ hung mạnh nhất, hoành tráng nhất mà một HH có thể có được. Chính là các fan yêu mến Hoàng Yến. Ngay từ khi cuộc thi chưa khởi động thì vohoangyen.blogspot.com đã đi vào hoạt động với việc cập nhật hàng loạt những hình ảnh và thong tin bên lề về cuộc thi, thí sinh và quan trọng nhất là đại diện của Vietnam Võ Hoàng Yến. Yến là một ứng cử viên sáng giá, xứng đáng nhận được sự quan tâm của mọi người. Đã có không ít những “thăng trầm” diễn ra đối với những member của blog (tranh cãi, nghi ngờ, buồn, thất vọng…..) nhưng tựu trung lại, các fan vẫn dành một niềm tin “sắt son” cho Yến. Đơn giản vì mọi người đều biết Yến đã cố gắng hết sức vì fan, vì lòng tự hào dân tộc. Và các fan cũng thấu hiểu và cảm thông được với Yến nên ngày đêm kêu gọi nhau bình chọn để Yến luôn được đứng đầu trong danh sách MU và có danh hiệu Hoa hậu ảnh. Có thể đó là những nỗ lực âm thầm nhưng chắc chắn là những nguồn cổ vũ động viên mạnh mẽ nhất cho Yến vào thời điểm này, khi mà chặng đường của cuộc thi đã gần hết.
Hi vọng các bạn fan trung thành của blog sẽ tiếp tục giữ vững niềm tin để cái tên Việt nam dù có thể không có trong danh sách những thí sinh đi tiếp vẫn có thể tự hào rằng chúng ta có một HH trong lòng của tất cả mọi người. Danh hiệu Miss Photogenic chính là một biểu hiện lòng yêu mến của chúng ta dành cho Yến.

_lemonkhoa_

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts