Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, August 21, 2009

Điều dễ nhận thấy Yến là một trong số ít những người đẹp Việt Nam được đầu tư bài bản từ trước đến nay. Ngay từ đầu, Yến đã được đánh giá khá cao bởi các chuyên gia sắc đẹp trên thế giới và là một đối thủ mạnh trong khu vực Asia.

I. NHỮNG ĐIỀU CHƯA ĐẠT.

Nhưng trong ½ chặng đường đầu khi cuộc thi diễn ra, Yến dần bị mất điểm trong mắt các chuyên gia và các fans. Có thể lý giải điều này như sau:

1. Những hình ảnh đầu tiên tại sân bay khi chuẩn bị lên đường: có thể nói đây là một sai lầm của Yến khi ăn mặc quá giản dị và không make up. Trong khi hoa hậu các nước thì xuất hiện khá rực rỡ trước giờ lên đường. Vô hình chung làm hình ảnh xuất hiện của Yên ko đẹp trong mắt mọi người.
Có thể do chuyến bay dài nên Yến không trang điểm, nhưng lẽ ra Yến nên make up, rùi sau đó tẩy trang khi ở trên máy bay thì hay hơn.

2. Hình ảnh của Yến tại cuộc thi cực kỳ khan hiếm: vẫn còn nhớ khi cuộc thi diễn ra được 2 – 3 ngày, thông tin & hình ảnh của Yến hầu như không có. Trong khi đó hình ảnh các hoa hậu khác tràn ngập trên các diễn đàn như: Singapore, Thailand, Phi, Japan… Điều này tạo nên cơn khát hình của Yến đối với fan cũng như giới chuyên môn. Nhưng hình ảnh đầu tiên của Yến lại gây thất vọng quá lớn- ốm yếu xanh xao và có phần kém sắc bên cạnh Miss Singapore – một đối thủ thực tế kém Yến về nhiều mặt. Chính tấm hình này vô tình làm Yến tiếp tục mất điểm nặng nề.

Và nhiều ngày sau đó thì hình ảnh của Yến cũng chỉ xuất hiện mật độ thưa thớt . Khiến nhiều người hoài nghi về sự hòa đồng của Yến tại cuộc thi dù nguyên nhân khách quan là do đường truyền Internet của Bahamas bị gián đoạn khi cuộc thi mới diễn ra ; và Yến bị mất thẻ nhớ của máy ảnh…

3. Có thể nhìn vào số lượng hình trên Miss Universe thì thấy rõ; hình của Yến là 87; Philippines 119; Thailand 101; Singapore 116; Japan 112; Indonesia 107… Nếu dựa vào hình ảnh, có thể thấy sự nổi bật của Yến trong những ngày đầu là chưa rõ nét so với các đối thủ trong khu vực cũng như Thế giới.


4. Hình ảnh cực xấu trong show trình diễn Bikini-gây thất vọng cho nhiều người về hình thể của Yến. Các antifans cũng có dịp mà chê bai, hạ bệ Yến trên các diễn đàn. Theo một số fans thì đây là sự chơi xấu của Photographer người Philippines đã chỉnh sữa Photoshop làm cho hình Yến xấu đi.

Bahamas là đất nước mà dân số chủ yếu là India và Philippines. Các tay máy nhiếp ảnh đưa tin của Miss Universe 2009 có một số là người Philippines có thể vì thế mà những tấm hình của Yến luôn chụp ở những tư thế và góc độ cực kỳ xấu chăng?

II. NHỮNG ĐIỀU ĐẠT ĐƯỢC.

Bất chấp những nguyên nhân bất lợi khách quan hay chủ quan, Yến dần lấy lại được hình ảnh của mình trong long người hâm mộ.

1. Sự khan hiếm về hình ảnh của Yến dần cũng được khắc phục. Hình ảnh của Yến ngày càng tràn ngập trên các diễn đàn. Có thể thấy Yến luôn là tâm điểm và nổi bật trong mỗi bức hình, ngay cả khi đứng cạnh các hoa hậu Latin.


2. Sự đa dạng về phong cách: Hình ảnh của Yến luôn đổi mới từng ngày trong những kiểu tóc , trang phục và make up. Hình ảnh trẻ trung và vô cùng quyến rũ đã làm cho một số hoa hậu khác phải "ganh tỵ". Hoa hậu Nhật cũng đã từng copy một số kiểu tóc của Yến.

3. Yến đã thực sự bừng sáng trong phần trình diễn chọn top 15 diễn ra ngày 16/8 làm cho tất cả các fans đều bất ngờ. Những antifan Philippines cũng ko dám bash Yến trên Misso, mà họ còn phải dè chừng...! Nếu như những hình ảnh không đẹp trong phần thi phụ Swimsuit trước đó quả thực đã làm cho mọi người hơi lo ngại về khả năng đi tiếp vào vòng sau của Yến thì trong phần trình diễn swimsuit của đêm phúc khảo,Yến đã cho thấy một body hoàn hảo - tuy ko phải là đẹp nhất nhưng Yến cũng thuộc hàng top! Và khả năng catwalk cực kỳ tự tin làm say đấm hàng triệu người!

Phần trình diễn Evening Gown thì Yến chính là nữ hoàng đêm diễn! Không một thí sinh vào thể hiện xuất sắc như Yến. Ngay cả Puerto Rico vốn được xem là đối thủ cạnh tranh với Yến về kỹ năng catwalk cũng phải "nhúng nhường".
Một số fans cho rằng cách trình diễn của Yến quá chậm hay catwalk như siêu mẫu nhưng thực sự theo đánh giá của chuyên gia thì cách trình diễn của Yến là rất tốt, không thể chê vào đâu được.

4. Trong những ngày tập luyện vừa qua, dù khá mệt mõi, nhưng Yến luôn thể hiện sự tư tin, bản lĩnh của mình. Hình ảnh của Yến xuất hiện càng phong cách và ấn tượng hơn.



III. LỜI KẾT:

- Những ngày qua xuất hiện rất nhiều tin đồn không hay về kết quả đêm trình diễn ngày 16/8, nhưng các chúng ta nên hiểu rằng: càng gần đêm chung kết số lượng các tin đồn do các antifans đưa ra cũng ngày càng tăng nhằm gây hoang mang xóa trộn tâm lý. Bởi vậy chúng ta cần phải biết chọn lọc thông tin, đừng quá tin tưởng vào những ý kiến cá nhân, có thể bịa đặt trên các diễn đàn. Kết quả hôm 16/8 chắc chắn vẫn còn là điều tuyệt mật, Miss Universe là một tổ chức Hoa Hậu có uy tín lớn không dễ gì để lộ tin tức ra ngoài.

Và lời cuối xin nhắn nhủ: Hãy yêu thương và tin tưởng Yến như các bạn đã từng . Mình tin, Yến sẽ làm hết khả năng của mình để đem vinh quang cho Việt Nam!

- Với những gì Yến đã thể hiện tai cuộc thi Miss Universe 2009 thì khả năng đi tiếp vào top 15, 10... ko phải là điều quá xa vời. Hy vọng thần may mắn sẽ mỉm cười với Yến và với Việt Nam năm nay!
Yến ơi cố lên và hãy là chính mình!



-Rungram0123-

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts