Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 26, 2009



Josephina Nunez đã trở thành biểu tượng sắc đẹp mới của Virgin Islands khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss British Virgin Islands 2009 , không chỉ vậy cô còn ẵm luôn nhiều giải phụ khác của cuộc thi . Theo như nhiều nguồn tin thì cô gái xinh đẹp này sẽ được đại diện cho quần đảo British Virgin Islands tranh tài tại Miss Universe 2010 sau 8 năm từ chối tham dự .



Josephina năm nay 21 tuổi , sở hữu một chiều cao lý tưởng 1m86 , với vẻ đẹp đậm chất Carribbean của mình rất có thể cô sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2010 tới đây . Ngôi vị á hậu lần lượt thuộc về hai người đẹp Jasmine Perez và Enya Douglas.



Bên cạnh đó ban giám khảo cũng trao một số giải phụ như Miss Congeniality thuộc về Jenifer France, Miss Photogenic - Enya Douglas, Miss Popularity - Josephina Nunez, Miss Poised - Josephina Nunez, Intellect - Jasmine Perez, Cultural Dress - Josephina Nunez, Best Talent - Josephina Nunez và Best Evening Wear - Josephina Nunez . Điều khá thú vị là chỉ có 6 thí sinh tham dự cuộc thi năm nay nhưng phần thưởng cho người chiến thắng và á hậu quả thật là rất lớn với ngôi vị hoa hậu bạn có thể nhận được một học bổng học cao học của chính phủ BVI, một chiếc ô tô nhãn hiệu Chevy Aveo Sedan, một chiếc di động Blackberry cùng phí dịch vụ trong 1 năm, một chuyến du lịch Berlin, cùng với nhiều phần quà nữ trang , và quần áo khác . Có thể nói phần thưởng của cuộc thi này gần bằng với phần thưởng tại Miss Universe !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts