Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, August 23, 2009

- Từ Bahamas, Hoàng Yến email về cho hay tình hình sức khỏe tốt và rất tự tin - phấn chấn trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2009 diễn ra vào lúc 8h sáng ngày 24/8 (giờ Việt Nam) dự kiến truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

Hoàng Yến nói rằng thật khó dự đoán thí sinh nào sẽ đoạt vị trí cao nhất và ban giám khảo cũng rất khó lựa chọn vì năm nay các thí sinh khá ngang tài ngang sức. Khu vực châu Á với khá nhiều thí sinh nổi bật và cô cũng là niềm hi vọng lớn.

Theo Hoàng Yến, ngày 22/8, đại diện công ty Hoàn Vũ đã có dịp tiếp xúc với cộng đồng người Việt tại Mỹ tới Bahamas để cổ vũ cho Hoàng Yến. Theo đó, có khoảng 60 người sẽ có mặt tại đêm chung kết để cổ vũ cho đại diện Việt Nam.

Mô tả ảnh.
Hoàng Yến chụp ảnh với ngài Donald Trump

Ngày 22/8, Hoa hậu có chiều cao khiêm tốn nhất dự HHHV 2009 (1m62) Jewel Selver (Turks & Caicos) thông báo với ban tổ chức cuộc thi rằng sức khỏe không được tốt và rút lui khỏi đêm chung kết. Lời đề nghị này đã được chấp thuận. Trong quá trình diễn ra cuộc thi, người đẹp này gặp phải "scandal" bị mọi người lên án, đó là thái độ cư xử như một ngôi sao.

Sau hơn 3 tuần theo dõi sát sao cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009, cánh báo chí đã đưa ra những bình luận, nhận xét về các người đẹp. Theo đó những "danh hiệu" như Gương mặt đẹp nhất, Nụ cười đẹp nhất, Người đẹp ứng xử tốt, Diva sàn diễn, Đôi mắt ấn tượng được phân định cho các người đẹp.

5 người đẹp được đánh giá có gương mặt đẹp: Sofia Rudyeva - Hoa hậu đến từ nước Nga. Cô được ví như một con tắc kè hoa, luôn tạo được sự chú ý ở mọi nơi. Tiếp đến là Hoa hậu Hungary, Zsuzsa Budai - người sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo của hai dòng máu Hungary và Jamaica.

Hoa hậu Albania, Hasna Xhukici là gương mặt người mẫu điển hình có thể dễ dàng nhìn thấy ở các cuộc trình diễn thời trang. Hoa hậu Hà Lan, Avalon-Chanel Weyzig dù hơi gượng gạo trong ánh mắt nhưng người đẹp này sở hữu một trong các khuôn mặt đẹp nhất cuộc thi năm nay. Hoa hậu Colombia, Michelle Rouillard có mái tóc ngắn kết hợp với phong cách hợp thời trang mang một vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính.

Mô tả ảnh.
Hoa hậu Úc được đánh giá là một trong 5 người ứng xử thông minh.

Phần ứng xử của các người đẹp dự HHHV 2009 đưa lên nhiều trang web một cách chi tiết. Theo đó, 5 thí sinh được đánh giá thông minh trong các câu trả lời: Rachael Finch (Úc); Tatum Keshwar (Nam Phi); Anais Veerapatren (Mauritius); Elitsa Lyubenova (Bulgaria) dễ dàng trả lời những câu hỏi được coi là hóc búa và Kristina Kots-Gotlib (Ukraine) gây ấn tượng bằng câu trả lời cá tính, bí ẩn.

Các hoa hậu được nhận xét có phong cách trình diễn tốt: Hoa hậu Nicaragua, Indiana Sanchez với một phong thái rất riêng; Hoa hậu Puerto Rico, Mayra Matos nổi bật mỗi khi cô bước chân trên sàn diễn; Hoa hậu Việt Nam, Hoàng Yến; Hoa hậu Ấn Độ, Ekta Chowdhry lướt trên sàn diễn như một con thiên nga và Hoa hậu Cyprus, Klelia Yiasemidou.

Mô tả ảnh.
Hoàng Yến được đánh giá nằm trong 5 người có phong cách trình diễn tốt.

Có 5 người đẹp được đánh giá có đôi mắt ấn tượng: Albania - Hasna Xhukici, sự mãnh liệt chứa đựng trong đôi mắt đầy vẻ thôi miên, sắc sảo; Estonia - Dianan Arno với đôi mắt sâu như có sức hút khi ai nhìn vào đó; Na Uy - Eli Landa - sự "cám dỗ" cho những ai nhìn vào đôi mắt của cô; Argentina - Joy Lasic với đôi mắt được ví như một viên cẩm thạch quý; Romani - Buanca Elena Constantin thừa hưởng đôi mắt xanh quyến rũ.

Những "mỹ nữ" được nhận xét có Nụ cười đẹp nhất là: Hoa hậu Costa Rica, Jessica Umaña; Hoa hậu Tây Ban Nha, Estibaliz Pereira; Hoa hậu Bỉ, Zeynep Sever; Hoa hậu Jamaica, Carolyn Yapp và Hoa hậu Brazil, Larissa Costa - người đang dẫn đầu cuộc bình chọn qua mạng trang Miss Universe.

Mô tả ảnh.
Hoàng Yến và Thiên Lý tại Bahamas.
  • Sơn Hà. Ảnh: Thaimiss, HV

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts