Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, August 24, 2009

1. Top 15 - không 1 thí sinh Châu Á được sướng tên tại đêm chung kết MU09, trong khi năm nay lại được xem là năm trổi dậy mạnh mẽ của các người đẹp Châu Á.

2. Hoa hậu Mỹ vẫn được ưu ái như mọi năm, lọt top 10 dù nhan sắc không nổi bật. Điều này cũng dễ hiểu tổ chức HH HV Mỹ và tổ chức HH HV TG là 1 đều do ông Donald Trump quản lý.

HH Mỹ phần thi áo tắm

3. Hoa hậu chủ nhà không có xuất top 15. Có lẽ vì đại diện chủ nhà quá kém hay đây là 1 cách "trừng phạt" của ông Trump vì công tác tổ chức cẩu tả của Bahamas?

4. Có quá nhiều thi sinh Châu Âu lọt top 15: Pháp, Thụy Điển , Kosovo, Albani, Séc, Bỉ, Croatia. Nhiều người cho rằng Châu Âu đang là thị trường ngài Trump đang muốn lấy cảm tình. Bởi cùng với sự suy thoái nền kinh tế Mỹ, đồng đô la tụt giá thảm khốc. Khối cộng đồng chung Châu Âu với đồng tiền Euro cao giá và ổn định đang là mục tiêu làm ăn kinh tế hiệu quả. Chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận không nhỏ, nếu MU được tổ chức tại đây năm 2010. Nhưng thật lạ những thí sinh nổi bật của Châu Âu như Nga, Slovak Republic, Hà Lan...đều bị loại.

Nhìn tấm hình ngày đầu ở Bahamas không ai nghĩ Miss Pháp, Albani & Kosovo sẽ nằm trong top MU09.

5. Nhiều khả năng MU2010 sẽ tổ chức tại Châu Âu, Croatia có thể sẽ là điểm đến. Nhiều người cho rằng đó là lý do Croatia mặc dù không được đánh giá cao ngay từ đầu nhưng vẫn có mặt top 15?!

6. Có thông tin cho rằng vợ cả của ngài Trump quốc tịch Czech và đó là lý do những năm gần đây Czech đều có mặt ở semi Miss Universe.

7. Top 15- Hoa hậu Albani với vẻ mặt lạnh như tiền là 1 bất ngờ lớn!

8. Một bất ngờ lớn hơn là Kosovo lọt vào top 5 và là Á Hậu 2 dù câu trả lời của cô không xuất sắc.


9. Nhiều khán giả cho rằng, trường hợp của Albani, Kosovo là sự thiên vị "lố bịch" nhất. Đằng sau sự thiên vị ấy chính là bàn tay "thế lực" của Fadil Berisha - nhiếp ảnh gia chính của tổ chức Miss Universe, Miss USA, Miss Teen USA và Miss Canada. Anh này di cư từ Kosovo sang New York từ năm 13 tuổi. Hiện tại đang là cấp dưới thân cận của ngài Trump và đồng thời là giám đốc quốc gia của tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Kosovo và Albani.

Nhiếp ảnh gia- Fadil Berisha

Hình Fadil Berisha chụp cho Donald Trump

10. Theo nguồn tin từ trang telegrafi.com, năm 2008 khi Miss Universe được tổ chức tại Việt Nam- đại diện Kosovo đã bị Đại sứ quán Việt Nam gây khó khăn trong việc cấp visa để người đẹp này sang Việt Nam dự thi cuộc thi HH Hoàn Vũ. Sau khi chuyển qua quốc tịch Albani để xin visa, đại diện Kosovo cũng không xin được visa vì bị cho rằng có tới 2 miss Albani tham dự. Cuối cùng phải tới Newyork để xin visa từ Mỹ.Phải chăng, vì Việt Nam bị "mất điểm" trong mắt tay nhiếp ảnh người Kosovo này, mà Võ Hoàng Yến - đại diện Việt Nam năm nay- hay có những tấm hình được chụp ở góc độ không đẹp?

11. Nếu như Châu Mỹ tiếc cho...Mexico, Colombia... Châu Âu tiếc cho Nga, Hà Lan... thì Châu Á tiếc cho Việt Nam, Indonesia và Nhật Bản.
Miss Nga và Colombia

Indo, Japan, Vietnam- 3 niềm hi vọng lớn nhất của Châu Á bị trượt TOP

12. Nhiều người cho rằng giải Hoa Hậu ảnh của Thái Lan 1 phần do người đẹp này được fan Thái vote nhiệt tình, 1 phần vì Thái Lan có BSC là nhà tài trợ áo tắm chính của cuộc thi Miss Universe.

Miss Thái với giải HH Ảnh

Miss Venezuela trong phần thi áo tắm

13. Bất ngờ lớn nhất của cuộc thi năm nay là Venezuela lại tiếp tục đăng quang- dù ngay từ đầu người đẹp 9x này không được giới chuyên môn cũng như fan hâm mộ đánh giá cao.

14. Nhiều khán giả tự hỏi- không hiểu chiếc vương miện ngày Ryo Mori trao cho Dyana ở Việt Nam đã đi đâu về đâu? Và liệu chiếc vương miện mới dành cho tân hoa hậu với thiết kế thực sự không bắt mắt- sẽ chịu chung số phận?

Dyana và chiếc vương miện truyền thống của Miss Universe trong giây phút chia vui cùng tân hoa hậu.

Tân hoa hậu và chiếc vương miện không "bắt mắt"

15. Một câu hỏi lớn đặt ra phải chăng ông Trump muốn dùng thương hiệu cường quốc sắc đẹp của Venezuela để đánh bóng tên tuổi MU? Cố tình tạo ra những lời xì xầm xung quanh ngôi vị cao nhất để MU càng nổi tiếng!?


16. Miss Universe 2009 được xem là 1 trong những cuộc thi mà kết quả "bất công" nhất từ khi ông Trump nắm quyền. Với khán giả Châu Âu, Châu Mỹ thì Bahamas đúng là thiên đường nhưng lại là địa ngục "chôn vùi" sắc đẹp của Châu Á.

_Aha Nguyên_

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts