Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, August 15, 2009

Một tuần mới lại đến , và vào đêm 16/08 một sự kiện rất quan trọng sẽ diễn ra , đó là đêm phúc khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2009 . Và sau đêm này chắc chắn rất nhiều gương mặt sẽ có những cuộc bức phá ngoạn mục nhưng trước hết chúng ta hãy cùng theo dõi những gương mặt nổi bật trong tuần vừa qua .

TOP ACE

ACE LEADER – RUSSIA – Sofia Rudieva (Up 6)
Tăng hạn liên tục trong những tuần gần đây , người đẹp Nga đang thể hiện rất tốt bản thân mình tại Miss Universe 2009 , vì vậy cơ hội để người đẹp này đăng quang trong đêm chung kết vào ngày 23/08 là rất lớn . Tuy nhiên, với ảnh hưởng của scandal ảnh nude thì người đẹp này đang thực sự đối diện với khó khăn và sức ép rất lớn từ khán giả cũng như các thí sinh . Giá như Sofia không dính vào những rắc rối đó thì có thể giờ đây cô là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện năm nay !!!



2nd – U.S.A – Kristen Dalton (0)
Vẫn duy trì phong độ vốn có dù không thật sự nổi bật hơn hẳn các thí sinh khác nhưng người đẹp Mỹ vẫn đang được đánh giá cao cho chiếc vương miện đặc biệt sau những bất ngờ cô đem đến cho cuộc thi Miss USA 2009 . Tuy nhiên với việc nhận được khá nhiều ưu ái từ tổ chức Miss Universe thực sự hoa hậu Mỹ đang chịu sức ép rất lớn từ dư luận và nếu vượt qua được những khó khăn này thì người đẹp Kristen hoàn toàn xứng đáng cho chiếc vương miện HHHV thứ 8 của Mỹ .

3rd – HUNGARY – Zsuzsa Budai (Up 6)
Bất ngờ trở lại đường đua trong giai đoạn cuối cùng của mùa giải Miss Universe 2009 , người đẹp Hungary đang thể hiện được sức bền của mình . Trong những ngày cuối cùng này người đẹp Budai đã thể hiện được vẻ đẹp không chỉ về hình thể mà còn về cả tâm hồn , và nếu như cô lọt vào top 15 thì chắc chắn đó không phải là một ưu ái cho đại diện của Hungary . Bên cạnh đó , với nhiều tin đồn cho rằng tổ chức HHHV đã chán với việc các người đẹp châu Mỹ liên tục đăng quang trong giai đoạn gần đây thì cơ hội để Hungary nói riêng và châu Âu nói chung có một kỳ Miss Universe đáng nhớ là hoàn toàn có thể xảy ra .

4th – JAPAN – Emiri Miyasaka (Up 2)
Đại diện đến từ Nhật Bản năm nay đang tiến từ từ đến ngôi hậu của Miss Universe 2009 , cộng thêm sự trợ giúp rất lớn từ chuyên gia đào tạo sắc đẹp hàng đầu thế giới Ines Ligron, phần trăm chiến thắng của người đẹp này đang tăng lên đáng kể . Có lẽ vì vậy mà nhiều giám khảo của Beauty For Purpose cũng chọn cô cho những vị trí khá cao . Hy vọng người đẹp Nhật Bản sẽ toả sáng tại đêm phúc khảo vào ngày 16/08 tới đây !!!

TOP KING


5th – FRANCE – Chloe Mortaud (Up 30)
Một bước tiến khủng khiếp lên vị trí thứ 5 người đẹp đến từ Pháp thật sự gây ấn tượng mạnh trong những ngày gần đây . Hình thể ổn , gương mặt khá quyến rũ , phong cách khá ấn tượng người đẹp 19 tuổi này hội đủ yếu tố để làm nên một nữ hoàng tương lai , nhung với sự kém may mắn tại các cuộc thi sắc đẹp thế giới trong thời gian gần đây cũng làm giảm đi sự quan tâm của nhiều chuyên gia đến người đẹp này . Rất hy vọng người đẹp Pháp với làn da nâu mạnh mẽ sẽ thổi làn gió mới vào Miss Universe đang bị Latin hoá !!!

6th – SOUTH AFRICA – Tatum Keshwar (Down 2)
Châu Phi cuối cùng rồi cũng có một đại diện khá nổi bật tại Miss Universe 2009 , người đẹp Tatum đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình và từng ngày cô càng chứng minh được vẻ đẹp khá hoàn hảo của mình . Còn nhớ 2 năm về trước với việc hai người đẹp châu Phi sở hữu vị trí thứ 6 và thứ 7 , thực sự đã mang vinh quang về cho châu lục này và hôm nay rất có thể lịch sử sẽ lặp lại hoặc thậm chí một trang mới sẽ được viết cho các người đẹp đến từ lục địa đen .

7th – AUSTRALIA – Rachel Finch (Down 2)
Người đẹp đến từ Úc lại tiếp tục chìm trong tuần áp cuối của cuộc thi Miss Universe 2009 mặc dù cô là thí sinh được đánh giá cao nhất kể từ khi cuộc thi được bắt đầu . Rachel là thí sinh được đánh giá khá tốt và là ứng cử viên nặng ký cho vòng phỏng vấn nhưng hình ảnh của cô trong các phần thi khác thì ngược lại , cô quá bình thường so với những người đẹp khác . Chính vì vậy , ngay từ bây giờ nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng với chiếc vương miện của Diamond Nexus Lab thì người đẹp Australia phải thể hiện hết mình vào đêm 16/08 tới đây !!!

8th – VENEZUELA – Stefania Fernandez (Up 8)
Nổi bật thật sự trong buổi trình diễn Fashion Show , người đẹp Venezuela đã trở lại đường đua khá ngoạn mục , và cô đang chứng minh sức mạnh thật sự của cường quốc sắc đẹp hàng đầu thế giới . Nếu như trước khi cuộc thi bắt đầu khi hỏi về Venezuela nhiều người tỏ ra lo ngại về cơ hội của người đẹp này tại Miss Universe năm nay thì hiện nay nếu như được hỏi lại rất nhiều người sẽ phải thay đổi ý kiến bởi Stefania đủ sức để làm nên một lịch sử mới tại Miss Universe !!!

TOP QUEEN


9th – VIETNAM – Võ Hoàng Yến (Down 1)
Võ Hoàng Yến có thể nói đang hồi sinh từ sau những bức ảnh không biết vô tình hay cố ý chụp phải những góc chết người của cô trong buổi trình diễn Áo tắm . Cô đang thực hiện một cuộc bức phá âm thầm như cách mà Jennifer Hawkins đã từng làm tại Miss Universe 2004 , và rất có thể nếu thành công thì người đẹp Việt Nam sẽ tạo nên một kỳ tích mới tại Miss Universe 2009 . Hy vọng người đẹp Việt Nam có thêm nhiều may mắn cũng như tự tin để sải những bước rộng trên con đường đến với chiếc vương miện , chờ đợi đêm bùng nổ của Võ Hoàng Yến vào ngày 16/08 tới đây .

10th – NETHERLANDS – Avalon-Chanel Weyzig (Up 28)
Châu Âu đang trỗi dậy mạnh mẽ và họ đang lấn lướt các châu lục khác với vẻ đẹp đa dạng của mình , nếu như người đẹp Nga và Hungary mang phảng phất nét đẹp Đông Âu thì người đẹp Hà Lan năm nay lại mang vẻ đẹp lai giữa Đông Á và Tây Âu . Có lẽ vì vậy mà người đẹp Hà Lan đang nhận được khá nhiều sự ủng hộ không chỉ từ các khán giả đến từ châu Âu mà còn cả ở những khu vực và châu lục khác . Và nếu người đẹp Weyzig phát huy được điều này thì cơ hội tiến xa của cô là rất lớn .

11th – DOMINICAN REP – Ada De la Cruz (Up 4)
Nếu như năm 2008 người đẹp Marianne Cruz đã không được kỳ vọng nhiều nhưng cô bất ngờ trở thành á hậu 2 tại Miss Universe năm đó , thì năm nay mặc dù được đánh giá khá cao ngay từ khi cô tham gia cuộc thi HHHV CH Dominican , nhưng cuối cùng người đẹp Ada đã không thể hiện hết mình trong những tuần vừa qua . Tuy nhiên, còn đêm phúc khả và một tuần để Ada làm nên một chặng nước rút thần tốc , và hy vọng cô sẽ không bị vấp ngã như Ingrid tại kỳ HHHV 2008 .

12th – SINGAPORE – Rachel Kum (Down 2)
Tụt hai bậc sau một tuần bùng nổ và có những bước tiến dài , người đẹp Singapore thật sự đang đuối sức sau hai tuần hành trình cùng Miss Universe 2009 . Rachel được đánh giá là một tiềm năng của khu vực châu Á , và khi cuộc thi bắt đầu cô đã chứng minh đánh giá đó là không sai , tuy nhiên cô vẫn thiếu khá nhiều yếu tố để có thể trở thành một nữ hoàng sắc đẹp tại cuộc thi lớn như Miss Universe . Và nếu có lọt vào top 15 thì đó cũng là niềm vui lớn với chính bản thân người đẹp này !!!

TOP JACK


13th – JAMAICA – Carolyn Yapp (Up 27)
Là một trong những thí sinh được lựa chọn khá muộn , chính vì vậy việc bắt kịp tiến độ Miss Universe trong thời gian đầu quả là khó khăn với người đẹp Jamaica . Tuy nhiên , với vẻ đẹp thánh thiện , cùng làn da nâu mạnh mẽ , người đep Carolyn đã và đang trường thành hơn qua từng ngày , và sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu cô kết thúc cuộc thi với một vị trí cao trong đêm chung kết . Jamaica là một trong những quốc gia sắc đẹp nổi bật tại khu vực Carribbean chính vì vậy cơ hội với người đẹp Carolyn Yapp là không nhỏ chút nào .

14th – SLOVAK REP – Denisa Mendrejova (Down 1)
Denisa vẫn là cái tên rất được quan tâm trên các diễn đàn sắc đẹp trong thời gian này nhưng thực sự mà nói cô chưa thể hiện được nhiều mặc dù ưu thế của cô là rất lớn . Nỗi bất an mang tên Slovakia lại đến một lần nữa vào năm 2009 này !!! Và nối bất an đó mang tên “đầm dạ hội”, nhớ lại những chiếc váy mà Denisa đã từng mặc đến lúc này quả thật chưa thấy một chiếc váy nào có thể làm người đẹp này bật hẳn ở giữa đám đông . Thật đáng tiếc nếu như chỉ vì cách lựa trang phục mà một người đẹp có thể bị loại khỏi đêm chung kết nhưng đó chính là sự thật , hy vọng Denisa vượt qua chính mình để làm nên một đêm chung kết đáng nhớ cho người dân Slovakia .

15th – PUERTO RICO – Mayra Matos (Down 12)
Xuất hiện mệt mỏi trong buổi trình diễn thời trang đã kéo điểm số của Mayra Matos xuống khá thấp , cộng thêm tuần qua cô đã không thể hiện được nhiều như những tuần đầu , chính vì vậy vị trí thứ 15 hoàn toàn xứng đáng với cô . Tuy nhiên , với kinh nghiệm và bản lình vốn có của mình rất có thể Mayra sẽ có một cuộc lội ngược dòng vào những ngày cuối cùng của Miss Universe 2009 .

16th – MEXICO – Karla Carrillo (Down 15)
Sau một tuần ngự trị trên bảng xếp hạng , cũng như người đẹp Puerto Rico , người đẹp Mexico đang thật sự ẩn mình chờ cơ hội để bùng nổ . Vị trí thứ 16 hoàn toàn có thể thay đổi nếu như trong đêm phúc khảo tới đây , Karla thể hiện được hết thế mạnh của mình . Tuy nhiên , năm nay với chất lượng thí sinh khá đồng đều nên rất khó để có thể nói rằng cô sẽ được gia sau nhiều năm nhận được sự ưu ái từ các tổ chức sắc đẹp trên toàn thế giới

TOP JOKER


17th – PHILIPPINES – Pamela Bianca Manalo (Up 37)
Philippines năm nay cũng có nhiều điểm khá giống với người đẹp Việt Nam , có những tuần người đẹp này được đánh giá khá cao nhưng ngay tuần sau đó cô thể hiện rất tệ , và chính vì lý do đó mà vị trí của cô phập phù không ổn định . Philippines kể từ sau ngôi vị á hậu 1 tại Miss Universe 1999 đã trượt rất dài và các năm sau chưa một lần họ được gọi tên cho top thí sinh lọt vào bán kết . Bên cạnh đó , Philippines vẫn là cường quốc sắc đẹp ở châu Á chính vì vậy Pamela được đặt rất nhiều kỳ vọng để viết lại lịch sử sau 10 năm đứng ngoài cuộc chơi .

18th – UKRAINE – Kristina Koz-Gotlib (Up 2)
Đang từ từ trở lại đường đua sau nhiều tuần trật nhịp , người đẹp đến từ Ukraine thực sự đang hâm nóng lại cái tên mình sau nhiều bức ảnh ấn tượng . Cộng thêm sự ủng hộ đến từ ngài Trump trong giai đoạn cuối này thức sự đã đưa cái tên Ukraine lên một vị trí mới , và cô gái xinh đẹp , quả bom sex của Miss Universe năm nay rất có thể sẽ tạo nên một cơn địa chấn trong đêm chung kết 23/08 . Sau một năm tạm nghĩ rất có thể một lần nữa Ukraine sẽ góp mặt tại vòng bán kết năm nay .

19th – INDONESIA – Zivanna Letisha Siregar (Up 8)
Cô gái sở hữu gương mặt được đánh giá là dễ thương nhất Miss Universe cuối cùng cũng nhận được lá phiếu cá cược từ giám khảo Beauty For Purpose năm nay .Zivanna là một trong những gương mặt được kỳ vọng sẽ gây bất ngờ trong đêm chung kết , tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn những ý kiến cho rằng Indonesia năm nay rất khó có mặt trong top 15 bởi vẻ đẹp của cô phù hợp với Miss World hơn là Miss Universe . Nhưng với nhiều lần trắng tay cộng thêm chất lượng thí sinh năm nay khá đồng đều thì một chút ưu ái có thể được tổ chức Miss Universe trao cho người đẹp Indonesia.

20th – COLOMBIA – Michelle Rouillard (Down 8)
Trong những năm gần đây các quốc gia có á hậu tại các năm trước đó thường có ngay hoa hậu vào năm liền sau , chúng ta có thể thấy rõ điều này như Puerto Rico vào năm 2005-2006, Nhật Bản 2006-2007, Venezuela 2007-2008 , chính vì vậy Colombia rất có thể làm nên điều tương tự với ngôi vị á hậu 1 của Taliana Vargas vào năm 2008 . Tuy nhiên , hiện nay với những gì đang có rất khó để Michelle làm nên điều tương tự , nhưng với mục tiêu top 15 người đẹp này vẫn có thừa khả năng nếu biết bức phá vào giai đoạn nước rút cam go này .

Close Up : COSTA RICA – INDIA – BELGIUM – SWEDEN – CZECH REP

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts