Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, August 15, 2009

Các giám khảo Beauty For Purpose đã gửi danh sách top 20 National Costume về cho BP và sau đây là top 10 của Beauty For Purpose giành cho phần thi Trang Phục Dân Tộc . Mặc dù kết quả chính thức tại Miss Universe 2009 là Panama giành chiến thắng và hai vị trí tiếp theo thuộc về Nicaragua và Ecuador nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều đến quyết định của các giám khảo của Beauty For Purpose Website .




TOP 10
PANAMA - BAHAMAS - UKRAINE - DOMINICAN REP - VENEZUELA
JAPAN - CHINA PR - VIETNAM - THAILAND - RUSSIA

Thứ tự này là ngẫu nhiên , và các giám khảo của Beauty For Purpose sau hôm nay sẽ gửi một danh sách gồm 4 cột điểm cho top 10 TPDT (hoặc 3 cột, còn cột 4 để BP tiến hành cộng điểm) đó là Thẩm mỹ, Sáng tạo (Độc đáo), Trình Diễn và cột tổng , 3 cột điểm thành phần làm tròn đến 1 chữ số thập phân , cột điểm thứ tư làm tròn đến 3 chữ số thập phân . Một trong 10 bộ trang phục này sẽ trở thành BP Universe Best National Costume và sẽ đại diện cho Universe tranh tài với 3 cuộc thi khác cho giải thưởng BP Best National Costume 2009.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts