Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, August 17, 2009



1. Sáng 16/8 – khoảng 300 members online tại vohoangyen.blogspot.com để chờ đợi xem chương trình live presentation- đêm diễn quan trọng quyết định người đẹp nào sẽ lọt vào top của MU09- trong số 300 members đó có cả bạn trai Yến- anh chàng cũng bị bật ra liên tục vì quá tải đường truyền.

2. Hình ảnh đẹp tuyệt vời của Yến lướt trên nền 2 chữ Việt Nam- Niềm tự hào dân tộc là đây! Niềm kiêu hãnh của Việt Nam là đây- hàng ngàn con tim nghẹn ngào... vỡ òa trong niềm xúc động! Không ít member đã khóc- họ khóc vì Yến đã làm nên 1 Việt Nam đẹp tuyệt vời, 1 Việt Nam sánh ngang với các cường quốc năm châu- 1 Việt Nam – kiêu hãnh trong bước chân .... phiêu... bồng!


3. Nhiều thí sinh MU sau phần trình diễn của mình đã bật khóc. Một trong số đó có Miss Thailand- sau khi diễn xong người đẹp này ngồi xụ 1 chỗ và im lặng. Lý do khiến người đẹp này biến sắc chính là những cái cau mày khó hiểu của BGK trong phần trình diễn của cô.

4. Dù phần thi của Yến không có được sự ủng hộ từ phía khán giả như nhiều thí sinh “tên tuổi” hay những thí sinh có kiều bào đông đảo tại Bahamas như Trung Quốc, Philipin- nhưng bù lại phía dưới khán đài, vẻ mặt hài lòng, gật gù của BGK khiến Yến càng tự tin hơn. Một niềm vui- 1 niềm hân hoan sau đêm diễn....

5. Hầu hết các người đẹp tham dự vòng phỏng vấn BGK đều cần đến thông dịch viên để tăng thêm sự tự tin & có thể trả lời câu hỏi của BGK tốt nhất! Và Yến cũng không phải là ngoại lệ!


6. Nhiều người cho rằng, việc bình chọn trên trang Miss Universe không có ý nghĩa gì! Nhưng thực tế , việc bình chọn online có tác dụng không thể phủ nhận. Thứ nhất, tạo sự tự tin và có ý nghĩa khích lệ tinh thần cho người đẹp được bình chọn cao! Thứ 2- tạo sự chú ý từ phía BGK... Hãy vote cho Yến trên cả MU và Miss Photo bạn nhé!

7. Hoàng Yến rất xúc động trước những tình cảm yêu mến của khán giả Việt dành cho cô. Khi Yến về Việt Nam, sẽ bố trí thời gian cho việc offline fan club.

8. Thời gian tới vohoangyen.blogspot.com sẽ xây dựng mục member để tiện việc giao lưu và offline.

9. Tại MU09 Yến hay được các người đẹp khác khen ngợi !Khen áo dài đẹp... khen cả cái áo đầm bình thường Yến mặc cũng đẹp. Nếu có giải ăn mặc đẹp- chắc Yến sẽ “giựt” giải đó!


10. Có ý Yến cho rẳng Yến chính là JENIFER HAWSKIN của Châu Á. Bài viết có ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn lao đối với Yến:


JENIFER HAWSKIN - HHHV TG 2005


1- Yến và Jen không phải là hoa hậu của quốc gia mình. Năm 2004, Jen được chọn từ một cuộc thi phụ để tuyển chọn người đi thi cuộc thi HHHV của ÚC. Yến cũng chẳng phải là HH của Việt Nam mà chỉ là Á hậu năm trước đi thi năm nay do Chính phủ qui định: " Một năm chỉ tổ chức một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc gia" và năm nay là HH quí Bà.

2- Hoàng Yến cũng giống Jen thời điểm đó: LÀ MỘT THÍ SINH CỦA MỘT QUỐC GIA KHÔNG NỔI TIẾNG VỀ THI SẮC ĐẸP. Hãy nhớ xem trước Jen đã có thi sinh nào của Úc lọt top 15 của MU trong các cuộc thi từ 1996- 2003 chưa?. Yến cũng như thế. Việt Nam có tạo tiếng vang gì chưa?

3- Yến và Jen đều là những siêu mẫu.Điều mà tôi thấy ở họ chính là phong cách trình diễn điêu luyện đã kết hợp với sự gợi cảm thực sự từ một hoa hậu.KHÔNG PHẢI THÍ SINH NÀO CŨNG LÀM ĐƯỢC NHƯ THẾ.

4- Yến và Jen đều không được quan tâm ngay từ khi cuộc thi bắt đầu. Tuy nhiên Jen thắng áp đảo các thí sinh khác nhờ đẳng cấp siêu mẫu và sau bao nhiêu chờ đợi tôi thấy ở Yến điều này.Catwalk Diva Yến đã chiến thắng thực sự về một mặt nào đó.

5- Yến và Jen đều rất lộng lẫy khi trang điễm khác xa lúc còn "mặt mộc". Vẻ đẹp của Yến giống vẻ đẹp của Jen ở chổ hai người đều có làn da trắng như trong khi giữa họ đều là những thí sinh châu Mĩ với làn da nâu gợi cảm. Nhưng da trắng có vẻ đẹp của da trắng . Thay vì chọn cách làm cũ mình bằng làn da nâu tại sao không thay đổi. Đó chính là sự táo bạo mà Ông Trump cần.


Bonus 1 clip có Yến nhảy sexy cực.




_Aha Nguyên_
(tổng hợp từ nguồn tin “xịn”)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts