Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, August 21, 2009

Theo thông tấn xã con vịt, ngoài giải thưởng Miss Kiss "chu"... BTQ MU sẽ trao thêm 1 giải phụ đặc biệt là Miss ..."Bash"... Giải thưởng này nhằm "tôn vinh" những người đẹp có vẻ đẹp độc đáo, có nét..."lạ" không thể lẫn vào đâu được, khiến fan hâm mộ sắc đẹp trên toàn TG phải xì xầm nhỏ to!

Nào hãy cùng Hoàng Yến blog blog spot ngắm nhìn những đối thủ nặng ký năm nay...

Đầu tiên xin được nhắc đến là Miss Turks- cô này sở hữu 1 chiều cao khiêm tốn nhất cuộc thi- 1m57- Giữa 1 rừng người đẹp với chiều cao trung bình trên 1m75- người đẹp này không thể lẩn vào đâu được!!!

Miss Turks tự tin trong phần trình diễn trang phục dân tộc

Nụ cười tỏa sáng trong phần trình diễn swimsuit. Tuy nhiên, chiếc đùi của cô làm nhiều member liên tưởng... và thèm ăn gà rán KFC!!!

Một số thi sinh khác- khiến BTC & các chị em xôn xao vì những hình xăm của mình... như hoa hậu Ấn Độ:
Đặc biệt Hoa hậu Đức... với hình xăm vùng nhạy cảm:

Và chiếc mũi trông "ngon" như 1 cái xúc xích Đức!


Nụ cười HH Mexico bị ví trông như 1 nghệ sỹ hài:



Và thân hình "đô con" với vòng đo 3 vòng- 95 - 69 - 99 60kg 1m75 Miss Costa Rica-Jessica Umana thực sự khiến giới hâm mộ phải choàng váng:




Miss Venezuela, đến từ cường quốc sắc đẹp nên cô bị đem ra "soi" kỹ hơn, từ chiếc cổ quá dài bị ví như 1 chú hưu cao cổ, cho đến bộ trang phục dạ hội & cách make up của cô tại đêm phúc khảo bị so sánh như 1 cái chổi quét nhà!

Còn hoa hậu Nhật- với chiều cao khiêm tốn 1m71 nhưng cô vẫn cứ cao bằng chị bằng em- nhờ những đôi giày cao gót chót vót của mình. 20cm hay 30cm !?- Shoes of Miss Japan- vẫn là 1 topic rất hot!



Với hình ảnh này nhìn Emri không khác nào đang biểu diễn xiếc trên đôi chiếc cà kheo:



Và 1 đối thù đáng dè chừng, và nhiều khả năng đoạt Miss Bash năm nay chính là Miss Uraina - cô sở hữu 1 mái tóc vàng bồng bềnh & rối tung 1 cách.....choáng váng!


Nhiều người cho rằng đây chính là mẹ của Miss Uraina:

Đây là con gái tương lai của Miss Uraina:


Sau 1 lần hẹn hò vụng trộm:


Nhiều người nhận ra nhà của Miss Unraina vì mái tóc của cô:


Chiếc xe của Miss Uraina cũng đặc biệt, không lẫn vào đâu được:


Và những chú chó rất giống cô chủ:

Mái tóc của Miss Unraina như 1 suối tuôn trào:


Khiến cho các người đẹp khác không biết nên cười hay khóc khi đứng cạnh?
Không còn nghi ngờ gì nữa Miss Unraina chính là ứng cử viên sáng giá cho giải phụ đặc biệt này!

Còn Miss Vietnam- Võ Hoàng Yến mặc dù bị bà Ines so sánh giống người đẹp chuyển giới, 1 số tấm hình áo tắm góc chụp không đẹp khiến Yến bị bash trên nhiều diễn đàn. Tuy nhiên, khi cuộc thi chính thức diễn ra, càng giai đoạn về cuối Yến càng chứng minh được sự hoàn hảo của mình- 1 bodi chuẩn 90-61-91- 1 vẻ đẹp nữ tính & cá tính. Bởi vậy, Yến đã bị loại ra khỏi danh sách ứng viên sáng giá cho Miss... Bash!

Thôi thì ... không "đoạt" được giải phụ này thì đoạt giải phụ khác! Nào các member hãy dành 1 chút thời gian để bình chọn cho Yến "giựt" giải Miss Kiss "chu"... , Miss Universe.COMMiss Photogenic nào!
....

_Aha Nguyên_

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts