Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 19, 2009

Đêm diễn tài năng sôi động của 40 cô gái đã thật sự làm nóng sân khấu Miss TQI năm nay , và với điệu múa truyền thống của đất nước mình người đẹp Sri Lanka đã chinh phục được hội đồng giám khảo để sở hữu danh hiệu phục thứ hai của cuộc thi đó là Miss Talent . Về đích sau người đẹp Sri Lanka là người đẹp New Zealand với vũ điệu Chicago tuyệt vời , và người đẹp Zimbabwe cũng với màn nhảy múa khá tốt .



Bên cạnh đó một thí sinh được đánh giá khá cao ở màn tài năng là Lithuania , cô thật sự gây ấn tượng mạnh với giám khảo và khán giả bằng giọng hát tuyệt vời của mình , nhưng cuối cùng do phạm phải một số lỗi trong quá trình biểu diễn mà cô đnàh ngậm ngùi nhìn các người đẹp khác vượt qua mình . Ngoài ra những người đẹp toả sáng trong đêm này còn có Bali, Fernando de Noronha, Philippines, Tartastan, và Nepal .

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts