Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, August 20, 2009

Bên cạnh việc dự đoán hàng tuần danh sách các hoa hậu lọt vào top 15 Miss Universe, cũng như danh hiệu Goddess of Beauty Universe 2009 , thì Beauty For Purpose còn các giải phụ khác như Best in Swimsuit, Best in Gown, Miss Photogenic, Face of Universe, Diva of Stage (Dành cho thí sinh được giám khảo Beauty For Purpose đánh giá có catwalk và kỹ năng trình diễn tốt nhất cuộc thi). Tương tự như giải thưởng Best National Costume , các giải thưởng này được đánh giá qua 2 vòng như sau :
Vòng 1 : Các giám khảo gửi danh sách 20 người có xếp thứ tự theo họ là xứng đáng nhất với giải thưởng trên , và sau khi tổng hợp BP sẽ chọn ra Top 10 của giải thưởng .
Vòng 2 : Các giám khảo tiếp tục đánh giá top 10 bằng điểm số của mình , các con số điểm thành phần chỉ lấy đúng 1 chữ số thập phân . Và tiêu chi của các cuộc thi còn lại như sau
+ Best in Swimsuit : Hình thể / Sự hài hoà (Sự cân đối của cơ thể và khuôn mặt)/Trình diễn
+ Best in Gown : Trang phục / Thẩm mỹ / Trình diễn
+ Miss Photogenic : Khuôn mặt / Trình diễn trước ống kính ( Vòng này điểm trình diễn nhân đôi)
+ Face of Universe : Khuôn mặt / Sự hài hoà / Make-up
+ Diva of Stage : Catwalk / Trình diễn ống kính / Trình diễn sân khấu .

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts