Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, August 21, 2009

Theo thông tấn xã ...con vịt! Năm nay... ngoài các giải phụ như Miss Thân Thiện, Miss Photo, Trang phục dân tộc đẹp... còn có thêm 1 giải thưởng phụ trước giờ chưa từng có là...... Miss Kiss.... "chu....."!- Thể hiện sự duyên dáng.... quyến rũ của các người đẹp qua... nụ hôn gió & cách pose hình style...!!!
Nào ... hãy dành 1 chút thời gian để ngắm nhìn hình ảnh của những ứng viên... nặng ký cho danh hiệu MISS KISS... "Chu..."!


















Nhìn chung chất lượng thi sinh năm nay cao- khá đồng đều.... Tuy nhiên, vẫn chưa... có được người đẹp nào thực sự bức phá và tỏa sáng, hứa hẹn 1 đêm chung kết nhiều bất ngờ!
Với Miss Kiss ..."chu" cũng vậy, thật khó để chọn ra người đẹp xứng đáng nhất với giải phụ này! Hãy nhìn lại Dyana Mendoza.... cô vẫn là đỉnh cao của Miss Kiss... "chu" mà chưa thí sinh nào có thể "vươn" tới! Haha...


Một số thi sinh khác bị loại ngay từ đầu, không được tham dự Miss Kiss ... "chu"... tỏ ra nhăn nhó!...

Và cười 1 cách......khó hiểu!...

Nào các member.... hãy bình chọn cho Võ Hoàng Yến của chúng ta "giựt" giải Miss Kiss... "chu" nào! Haha...

__Aha Nguyên__

(Be relax & đừng quên bình chọn cho Hoàng Yến tại missuniverse.com & miss photogenic theo hướng dẫn ở trên các bạn nhé! Nice weekend!!!)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts