Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, August 25, 2009

Một đêm hội thật sự của các người đẹp Ethiopia tại khách sạn Hilton ở Addis Ababa . Hai mươi lăm cô gái tranh tài cho chỉ một chiếc vương miện và cơ hội tranh tài tại cuộc thi lớn nhất hành tinh vào tháng 12 tới đây . Và cuộc thi bắt đầu 12 người đẹp đã được xướng tên để bước vào vòng trong sau đó sáu người đẹp được lựa chọn cho top 5 với lý do có hai thí sinh đồng điểm , điều khá thú vị là câu hỏi chung cho các thí sinh là hãy nêu lý do để ban giám khảo chọn bạn là Miss World Ethiopia 2009 .


Từ trái qua phải : Hiwot Assefa (Á hậu 1) - Lula Gezu (Hoa hậu) - Lensa Tilahun (Á hậu 2)

Kết quả chung cuộc người đẹp Lula Gezu , chiều cao 1m77, cân nặng 56kg đã đăng quang ngôi vị cao nhất và sẽ trở thành đại diện của quốc gia này tại Miss World 2009 tới đây . Cô gái xinh đẹp này cũng sẽ nhận được phần thưởng là chiếc nhẫn kim cương trị giá 60,000 ETB từ Zoskales Diamond. Cán đích ngày sau Lula là người đẹp cao 1m78 Hiwot Assefa với ngôi vị á hậu 1 và người đẹp đến từ Oromiya - Lensa Tilahun với ngôi vị á hậu 2 , hai người đẹp sẽ nhận những chiếc nhẫn kim cương trị giá 50,000 ETB. Sau một mùa giải Miss Universe 2009 Ethiopia tuy không lọt vào top 15 nhưng cô đã để lại ấn tượng khá tốt với bè bạn trên thế giới bằng vẻ đẹp hút hồn của mình , hy vọng năm nay người đẹp Lula sẽ thành công hơn tại Miss World tới đây !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts