Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, August 23, 2009

1. Chào Công! Bạn có theo dõi cuộc thi MU09 nóng bỏng đang đi vào chung kết không Và bạn ấn tượng với Miss nước nào ?

Cũng như các fan hâm mộ yêu thích thời trang Việt Nam thì mấy hôm nay Công luôn theo dõi tin tức và theo sát từng tin tức của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ năm nay. Càng đi vào chung kết thì cuộc thi càng nóng bỏng và nhộn nhịp hơn với rất nhiều thông tin chính cũng như thông tin bên lề của các Thí Sinh năm nay. Công thực sự rất ấn tượng với Miss Australia - Rachael Finch. Rachael (21 tuổi, cao 1m76) chỉ thực sự được chú ý khi nhận được sự ủng hộ công khai của ngài Donald Trump và một số nhân vật có tên tuổi trong lĩnh vực hoa hậu. Cô siêu mẫu mình dây có làn da rám nắng này đã thể hiện phần thi áo tắm hết sức thuyết phục tại Miss Universe. Nhưng sang đến phần trang phục dạ hội thì bước đi của Rachael có phần bị sượng. Tuy vậy, chiếc váy trắng có đính những họa tiết kim cương hết sức cầu kỳ của cô được xem là một trong những thiết kế đẹp nhất. Hiện nay trên bảng bầu chọn của rất nhiều trang web lớn của Thế Giới Rachael được đánh giá rất cao. Ngoài ra Công ấn tượng Hoa Hậu Nga,Colombia...

2. Đại diện của Việt Nam Võ Hoàng Yến đã trình diễn được coi là xuất sắc. Dưới cái nhìn của bạn, thì bạn nhận xét thế nào về phần thi trang phục dạ hội và Bikini của Hoàng Yến?

Võ Hoàng Yến thực sự là một niềm tự hào của đất nước Việt Nam trong cuộc thi này. Cô đã được huấn luyện rất kỹ và đã trình diễn hết sức tốt trong cả hai màn thi dạ hội và bikini.Về phong thái của phần trinh diễn bikini của Yến rất tốt, tự tin,quyến rũ và rất ra dáng một siêu mẫu. Động thái dứt khoác và điêu luyện.Về phần thi Dạ Hội của Yến rất sang trọng nhưng chưa tập trung lắm có lẽ do một số yếu tố khách quan vì phần váy dạ hội quá dài làm Yến mất tập trung trong show trình diễn của mình.Võ Hoàng Yến là thí sinh đầu tiên của Việt Nam hội tụ tất cả những yếu tố mang tính hiện đại và quốc tế của các thí sinh tham dự các cuộc thi Hoa Hậu từ trước đến nay từ chiều cao, nhan sắc cũng như phong cách trình diễn. Tôi hoàn toàn hy vọng và tự hào khi Hoàng Yến đại diện Việt Nam trong năm nay.Riêng bản thân Tôi thấy theo cách chấm điểm từ trước đến nay của các năm trước Hoa Hậu Hoàn Vũ đều chú ý đến những thí sinh có phong cách trình diễn rất Siêu Mẫu và các thí sinh đoạt giải Nữ Hoàng Catwalk đều có danh hiệu rất cao trong vòng chung Kết và Hoàng Yến đã làm được điều đó.Chúng ta hãy cùng ủng hộ và tin tưởng nơi Cô. Chúc Hoàng Yến sẽ làm nên chuyện trong lần này.

3. Bạn nhận xét gì về style của Yến trong cuộc thi với những tấm hình tràn ngập trên báo và các diễn đàn lớn?

Về phong cách của Hoàng Yến thì quá ổn nếu so với các thí sinh Việt Nam tham gia trước đây thì Yến hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn rất khắt khe để hội nhập vào cuộc thi. Chỉ có 1 điều là Hoàng Yến hơi ít cười và nụ cười hơi gượng gạo sẽ tạo rất ít thiện cảm đối với người xung quanh mình. Phong cách ăn mặc của Yến hơi "lung tung" khi thì sang trọng, khi thì nhí nhảnh trẻ trung làm nên một hình ảnh không thống nhất cho Yến. Cách trang điểm là Yến có vẻ già hơn so với tuổi của mình. Nếu thật sự chỉ thống nhất một phong cách Tôi sẽ chọn cho Yến phong cách tỏa sang và rực rỡ của một Siêu Mẫu khi xuất hiện chứ không lung tung và rườm rà hơi quá.

4. Bạn nhận xét gì về trang phục dạ hội trong đêm chung khảo của Yến?

Trang phục dạ hội của Yến năm nay rất đẹp, sang trọng và nổi bật.Theo Công thấy thì năm nay trang phục dạ hội của các thí sinh không được nổi bật và cá tính như các thí sinh năm ngoái, các chất liệu đa phần đếu rất đơn giản là chinfon và lụa. Chỉ có một số trang phục dạ hội nổi bật là Hoa Hậu Pháp và Hoàng Yến. Nên phần trang phục dạ hội của Yến rất phù hợp với dáng của Yến nhưng chưa nhấn mạnh ở phần eo là Yến có vẻ hơi mập, phần váy thì dài quá làm cho Yến không tập trung hết sức mình vào cái hồn khi trình diễn do phải vén váy. Nếu váy có chiều dài ngắn hơn một chút sẽ rất tốt cho Yến.

5. Liệu Yến có lọt vào top không, theo bạn ? Và top bao nhiêu ?

Theo Tôi nghỉ Yến sẽ lọt vào Top 10 còn xa hơn nữa thì do khả năng của Yến và sự may mắn của Yến và của cả Việt Nam trong lần này nữa.

6. Top 5 theo dự đoán của bạn là những ai ?

Top 5 sẽ gồm :
Hoa hậu Australia - Rachael Finch
Hoa hậu Mỹ - Kristen Dalton
Hoa hậu Pháp - Chloé Mortaud
Hoa hậu Nga - Sofia Rudieva
Hoa Hậu Việt Nam – Võ Hoàng Yến...đây chỉ là hy vọng thôi nhé....

7. Trong những thí sinh tham dự Miss World, Miss Universe,…của Việt Nam, bạn ấn tượng nhất với thí sinh nào ?

Tôi ấn tượng nhất là Võ Hoàng Yến vì ở Yến hội tụ đầy đủ tất cả những gì mà tất cả các thì sinh từ trước đến nay không có. Đó là gương mặt hiện đại,vóc dáng chuẩn xác,phong cách trình diễn siêu mẫu. Không có gì có thể chê bai ở Yến được.Yến xuất than là Siêu mẫu nên việc làm chủ sân khấu là một ấn tượng rất tốt. Hơn nữa trong seri hình mới nhất của Yến cầm lá cờ Việt Nam rất đẹp và rất nổi bật. Sau đó là Hoa Hậu Nguyễn Thị Huyền.

8. Theo bạn tiêu chí của 1 người đẹp hòa vũ khác với tiêu chí của các cuộc thi khác thế nào, và vì sao ?


Tiêu chí của người đẹp Hoàn Vũ rất hiện đại, gợi cảm và hoàn hảo. Khác hẳn so với các cuộc thi khác đều nhấn mạnh vẻ đẹp tự nhiên. Được tổ chức bởi Mr Donald Trump một người luôn hướng tới sự táo bạo khác biệt và tương lai nên tiêu chí của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ đa phần đều chọn các gương mặt được mix giữa nhiều vẻ đẹp khác nhau, hiện đại và rất gợi cảm.

9. Cách thức tổ chức chuẩn bị cho các người đẹp đi dự thi của Việt Nam theo bạn đã chuyên nghiêp chưa ?

Hiện nay Việt Nam vẫn lờ mờ về việc đào tạo và huấn luyện các gương mặt Hoa Hậu, người đẹp. Chúng ta thật sự còn rất yếu kém và cập rập trong những công việc như vậy. Hy vọng sắp tới sẽ có nhiều hơn nữa những tập đoàn, công ty đầu tư vào lĩnh vực sắc đẹp Việt Nam. Nếu không chúng ta sẽ luôn mãi là cây nhà lá vườn cứ thế mà đi đánh trận Thế Giới.

10. Bạn muốn nhắn gửi gì tới Yến trước đêm Trung kết cuộc thi MU09 ?

Yến hãy cứ tự tin và thể hiện những gì là của mình nhé. Cả đất nước Việt Nam luôn hy vọng và ủng hộ Yến hết mình. Chúc Yến may mắn và thành công!

Xin chân thành cảm ơn bạn Công đã chia sẻ cùng các member Võ Hoàng Yến blog spot. Mong rằng Yến sẽ lọt vào top 10 thậm chí top 5 như mong muốn của Công và tất cả khán giả Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất từ trang web globalbeauties, bản xếp hạng Leaderboard (top 30) đã có sự trở lại của Yến! Tuy biết rằng dự đoán của Global không hoàn toàn chính xác nhưng điều này cũng 1 phần chứng tỏ- càng về cuối cuộc thi Yến càng tỏa sáng và tạo sự chú ý.

Photobucket

Một lần nữa chúc Yến may mắn, chúc Việt Nam may mắn. Chúc Yến thành công, chúc VN thành công!!!

_Jn Aha_

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts